Những câu chuyện khó tin về... nội y

Afamily - 04/06/2015, 07:49

Nhiều phụ nữ cho rằng, đồ lót chỉ là thứ trang phục để mặc cho đẹp và bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên có nhiều câu chuyện về đồ lót mà bạn khó có thể tin nổi.

Thanh niên ‘biến thái’ cứ ra đường là treo quần lót lên xe phụ nữ

Cho đến giờ, cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ của Yoshikazu Kabe khi thực hiện hành vi kẹp đồ lót vào xe phụ nữ. Sự việc xảy ra ngày 3/3/2014 tại tỉnh Waykama, Nhật Bản. Yoshikazu Kabe, 48 tuổi, đã kẹp đồ lót vào gương xe một phụ nữ 22 tuổi rồi bỏ chạy. Khi bị cảnh sát bắt, Kabe nhận tội nhưng không hề nói động cơ. Kabe cũng không có quen biết người phụ nữ kia. Trước đó, tại tỉnh Waykama cũng từng xảy ra bốn vụ treo đồ lót tương tự. Cảnh sát nghi ngờ tất cả đều do Kabe làm.

Kabe rất thích kẹp quần lót vào xe ôtô của phụ nữ dù chẳng liên quan.
 

Giấu gần 2kg ma túy trong quần lót vẫn bị hải quan bắt

"Nhìn mặt mà bắt hình dong" - câu nói này đúng trong trường hợp của bà cụ 70 tuổi, Olive Fowler. Tháng 4/2015, bà Fowler bay từ Georgetown, Guyana đến Sân bay Quốc tế JFK, Mỹ. Khi qua cửa kiểm tra của hải quan, bà Fowler “đổ mồ hôi đầm đìa, không dám nhìn thẳng vào mắt sĩ quan”. Các cán bộ kiểm tra thấy có vật liệu cứng, dày dưới quần lót của bà Fowler. Sau khi kiểm tra kỹ, các sĩ quan phát hiện bà Fowler đã mặc bốn cái quần lên người. Trền quần lót có giấu gần 2kg ma túy có giá trị lên đến 73000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

Toàn bộ 4 chiếc quần lót gắn ma túy được bà Fowler mặc lên người để tránh an ninh.

 Sống chết nhờ áo ngực

Tháng 2/2015, Ivete Medeiros, sống tại thành phố Balem, Brazil, bất ngờ bị trúng đạn khi cô vừa bước ra khỏi siêu thị. Các nhân viên trong siêu thị đã ra đỡ Medeiros vào cửa hàng để cứu thương. Tuy nhiên, thật bất ngờ, Medeiros không hề chảy máu. Cô chỉ cảm thấy hơi nóng ở ngực. Hóa ra, viên đạt kẹt trong áo ngực. Gọng áo ngực đã giữ viên đận và Medeiros được cứu sống.

Tuy nhiên, ngược lại với Medeiros, môt người phụ nữ tên Berbel Zummer lại tử vong vì … áo ngực. Năm 1995, khi đi qua công viên giữa trời bão, người phụ nữ áo có tên là Berbel Zummer bị sét đánh. Nguyên nhân là do dây kim loại trong áo ngực của cô đã hút sét.

Bà Medeiros thoát chết nhờ áo ngực.

Chiếc áo ngực biết khuyên các bạn nữ phòng chống ung thư vú

Năm 2013, Nestle đã sáng tạo ra một chiếc áo ngực có tác dụng phòng chống ung thư vú. Mỗi khi người mặc cởi áo ngực, một tin nhắn sẽ xuất hiện nhắc người dùng đi kiểm tra ung thư vú. Để hoạt động, móc khóa áo ngực sẽ có một cảm biến Bluetooth. Khi cởi áo ngực, kết nối Bluetooth bị đứt, nó sẽ gửi một tín hiệu đến thiết bị di động của người dùng, tạo môt lời nhắc nhở tự động.

Chiếc áo ngực thông minh có khả năng thông báo cho ngươi dùng đi khám ung thư vú.

 (Nguồn: Oddee)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất