Cô dâu gây sốc khi xuất hiện tại đám cưới trong quan tài

Eva - 03/06/2015, 16:46

Cô dâu 58 tuổi, Jenny Buckleff đã gây sốc cho khách mời tham dự đám cưới khi cô xuất hiện trong một chiếc quan tài.

Chia sẻ về ý định khác thường của mình, cô dâu cho biết: “Tôi chỉ muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt cho hôn lễ của mình. Thay vì đến buổi lễ kết hôn bằng chiếc xe ngựa, tôi nghĩ việc bật lên từ một chiếc quan tài sẽ thú vị hơn nhiều. Ban đầu tôi nghĩ sẽ giấu kín ý tưởng này với tất cả mọi người, bao gồm cả chồng sắp cưới của tôi. Nhưng cuối cùng tôi đã không giấu được và thú nhận với anh ấy khoảng 3 tuần trước khi cuới.

 - 1

Cô dâu 58 tuổi gây táo bạo bằng việc xuất hiện trong đám cưới từ một chiếc quan tài

Lúc đầu anh ấy hơi ngạc nhiên một chút nhưng anh ấy nói miễn là tôi hạnh phúc thì anh ấy luôn sẵn lòng. Thật tuyệt vời, tôi có thể tìm đâu ra một người chồng như vậy cơ chứ?”

Được biết, cả hai người đã gặp nhau 6 tháng trước và chỉ 1 tháng sau đó ông Lockett – chồng sắp cưới của Jenny đã cầu hôn với cô trong một quán rượu tại địa phương. Người đàn ông 51 tuổi, làm nghề lái xe tải này cho biết: “Ban đầu cô ấy định giấu tôi nhưng sau đó đã pahri tiết lộ. Thực sự có một chút khác biệt trong cách nghĩ nhưng nếu đó là những gì cô ấy muốn thì tôi luôn sẵn sàng chiều theo ý vợ.

Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là tại quàng trường ở Hanley. Tôi đã cho cô ấy số của mình nhưng quái quỷ là khi đó tôi rất say. Tôi đã cho cô ấy nhầm số. Sau đó tôi luôn chờ đợi cô ấy liên hệ lại mà không được. phải tới khi chúng tôi gặp nhau lần thứ hai. Tình yêu đã bắt đầu từ đó. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi nói lời yêu vào dịp giáng sinh.

 - 2

Cặp đôi quen nhau 6 tháng trước

Hôm ấy tôi đi ra ngoài mua quà và vô tình gặp một thợ kim hoàn. Trong đầu tôi lóe lên suy nghĩ tại sao tôi không mua một chiếc nhẫn và cầu hôn cô ấy?”.

 - 3

 - 4

Cô dâu xuất hiện trong đám cưới từ một chiếc quan tài

Con gái riêng của bà Buckleff bày tỏ suy nghĩ về sự xuất hiện ấn tượng của mẹ mình trong lễ cưới: “Xuất hiện trong đám cưới từ một chiếc quán tài? Điều đó thật quá khác lạ. Mẹ tôi vốn là người đặc biệt nhưng ban đầu tôi chỉ nghĩ mẹ mình nói đùa mà thôi”.

 - 5

Chiếc quan tài được trang trí vô cùng... kì quái

Sự xuất hiện độc đáo này của cô dâu đã khiến rất nhiều người bị sốc tuy nhiên họ đều không tỏ ra tức giận mà còn thấy thú vị khi có thêm một chủ đề để bàn tán, nói chuyện trong đám cưới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất