Chú rể nhờ cú mang nhẫn trao cho cô dâu trong hôn lễ đặc biệt

Tiin - 29/05/2015, 14:28

Tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ trước màn cầu hôn sáng tạo mà một chú rể người Anh đã nghĩ ra.

Ai nấy đều cho rằng, điểm nhấn đặc sắc nhất và khó quên nhất trong hôn lễ của Shaun Palmer và Adele là khoảnh khắc một chú cú lông trắng tuyệt đẹp sà đến bên cặp đôi này để trao nhẫn.

 

Shaun chia sẻ, anh có quyết định táo bạo này khi nhìn thấy tấm bảng quảng cáo cho thuê cú từ nhiều năm về trước. Khi đó, chàng trai sống ở Sunderland, Anh quốc đã nghĩ đây sẽ là điều tuyệt vời nhất để làm vui lòng bạn gái mình trong ngày cưới của họ. “Trước ngày cưới, tôi có gọi điện cho bạn thân, cũng là phù rể của mình để hỏi ý kiến về việc sẽ có một chú cú bay vào nhà thờ để trao nhẫn. Anh ấy nghĩ rằng đó là điều không tưởng. Nhưng tôi khẳng định: Tớ đã đặt chú cú ấy rồi”, Shaun thích thú kể lại với báo chí.

Và quả thật, nhìn phản ứng bất ngờ, xen lẫn cảm động của cô dâu Adele khi nhìn thấy chú cú, Shaun có thể tự tin kế hoạch của anh đã thành công mỹ mãn. Không chỉ riêng cặp đôi này, tất cả khách mời có mặt tại nhà thờ hôm ấy đều tỏ ra vô cùng thích thú. Nhiều người nhận xét chú cú mà Shaun đã “nhờ cậy” không khác gì con vật cưng Hedwig của nhân vật Harry Potter trong tác phẩm cùng tên.

Được biết, đám cưới của Shaun và Adele diễn ra vào tháng 7/2014, nhưng mãi đến thời gian gần đây, đoạn clip về khoảnh khắc trao nhẫn đặc biệt của họ mới được đăng lên mạng Youtube và đã thu hút gần 300 ngàn người xem chỉ trong vòng vài ngày. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất