Những bộ phim Hàn 'đầu voi đuôi chuột' khiến khán giả tức giận: 'Itaewon class', 'Hi bye, mama' đều có mặt

Tiin - 07/05/2020, 19:03

Không ít bộ phim truyền hình Hàn Quốc được xây dựng tình tiết quá rối rắm khiến nội dung trở thành "đầu voi đuôi chuột".

Trong thời gian qua, khán giả màn ảnh nhỏ đã được thưởng thức những bộ phim truyền hình cực kỳ đặc sắc của Hàn Quốc. Nội dung hay, gay cấn, dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp chính là sức hút cực lớn từ phim truyền hình này. Tuy nhiên, cũng có không ít bộ phim bị gán mác 'đầu voi đuôi chuột' khiến khán giả thất vọng.

Itaewon class

Có thể nói Itaewon class chính là một trong những bom tấn truyền hình được yêu thích nhất nửa đầu năm 2020. Với sự tham gia của nam thần màn ảnh Park Seo Joon và đả nữ Kim Dami, bộ phim gặt hái được mức rating cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, Itaewon class lại khiến người xem thất vọng khi dính phốt 'đầu voi đuôi chuột'.

Những bộ phim Hàn 'đầu voi đuôi chuột' khiến khán giả chán ngán: 'Itaewon class', 'Hi bye, mama' đều có mặt 0

Itaewon class bị ném đá vì 'đầu voi đuôi chuột'.

Itaewon class bị ném đá vì 'đầu voi đuôi chuột'.

Những tập đầu của bộ phim cực kỳ thu hút khi tạo ra một loạt bi kịch cho nam chính cũng như màn gặp gỡ đầy trái ngang của các thành viên quán nhậu Damban. Chuyện tình giữa nam chính và 2 cô gái xinh đẹp thông minh cũng là điểm nhấn giúp Itaewon class thu hút rất đông khán giả.

Tuy nhiên, càng về cuối bộ phim lại càng thể hiện sự thiếu hụt trong nội dung. Anh chàng nam chính dường như có sự ăn may cực lớn, còn phe phản diện lại ngày càng nhu nhược. Dù có rating khủng nhưng không ít khán giả đã bày tỏ sự thất vọng với Itaewon class.

Hi bye, mama

Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Kim Tae Hee đã trở lại với Hi bye, mama. Bộ phim là hành trình 49 ngày của mẹ ma Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) nhằm lấy lại vị trí của mình để sống tiếp.

Nội dùng đậm chất nhân văn và hài hước là thế, nhưng đến cuối cùng biên kịch đã để Yoo Ri từ bỏ việc tìm lại vị trí của mình và phải tan biến mãi mãi. Tưởng chừng như cái kết sẽ giúp nhiều người quý trọng cuộc sống của mình hơn, thế nhưng nó lại bị chỉ trích vì quá gượng gạo. Khán giả cho rằng biên kịch của phim đã quá đuối sức và không còn đủ sức để viết ra một cái kết hợp lý hơn.

Những bộ phim Hàn 'đầu voi đuôi chuột' khiến khán giả chán ngán: 'Itaewon class', 'Hi bye, mama' đều có mặt 2

Cái kết của Hi bye, mama bị chỉ trích.

Cái kết của Hi bye, mama bị chỉ trích.

W - Hai thế giới

Dàn diễn viên đẹp gồm Lee Jong Suk và Han Hyo Joo giúp W - Hai thế giới thu hút được lượng khán giả cực lớn, tuy nhiên, bộ phim này cũng bị chỉ trích rất nhiều vì nội dung 'đầu voi đuôi chuột'. Sự pha trộn giữa thực tế và truyện tranh, kẻ ác thì quá mạnh, không động cơ, không mục đích khiến mạch phim trở nên hỗn loạn, rối rắm.

Bộ phim có nhiều tình tiết rắc rối.

Bộ phim có nhiều tình tiết rắc rối.

Cái kết của bộ phim chính là phần bị khán giả 'ném đá' nhiều nhất. Sự hi sinh của bố nữ chính, vận may từ trên trời rơi xuống dành cho nam nữ chính đã giúp cặp đôi có cái kết hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng cái kết quá khiên cưỡng, giống như biên kịch không biết xử lý mớ hỗn độn của mình ra sao nên viết bừa vào vậy.

Hoa du ký

Quy tụ dàn diễn viên cực kỳ xin như Lee Seung Gi, Oh Seo Yeon, Cha Seung Won… Hoa du ký vừa lên sóng đã gây sốt màn ảnh nhỏ Châu Á. Trong những tập đầu, nội dung phim được đánh giá cao với các tình tiết kinh dị, hài hước đan xen lẫn nhau.

Những bộ phim Hàn 'đầu voi đuôi chuột' khiến khán giả chán ngán: 'Itaewon class', 'Hi bye, mama' đều có mặt 5

Bộ phim với những 'pha cua cực gắt' từ biên kịch.

Bộ phim với những 'pha cua cực gắt' từ biên kịch.

Thế nhưng, đến cuối cùng bộ phim lại trở thành một mớ hỗn độn với 1 loạt các tình tiết khó hiểu. Từ việc Song Oh Gong (Lee Seung Gi) mất trí nhớ, cho đến cái chết của Đường Tăng Ji Sun Mi… khiến Hoa du ký bị khán giả tẩy chay. Đây cũng trở thành bộ phim truyền hình được khán giả bình chọn là dở nhất năm 2017.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất