Khác biệt giữa Yi Seo và Soo Ah 'Itaewon Class': Chờ đúng người bao lâu cũng đáng, đợi sai người lãng phí cả thanh xuân?

Tiin - 24/03/2020, 15:20

Cả Yi Seo và Soo Ah đều dành tình cảm cho Sae Ro Yi và hy sinh cả thanh xuân vì người đàn ông ấy, nhưng người mà Sae Ro Yi chọn chỉ có một.

Sae Ro Yi (Park Seo Joon) trong Itaewon Class quả là người đàn ông may mắn nhất quả đất khi được cả hai cô gái thông minh, xinh đẹp, giỏi giang dành trọn trái tim cho mình. Nếu như Soo Ah (Kwon Na Ra) đã chờ đợi Sae Ro Yi suốt 15 năm thì Yi Seo (Kim Da Mi) cũng đánh đổi cả tương lai vì người đàn ông ấy. Cả hai cô gái đều hy sinh rất nhiều cho người mình yêu.

Nếu như ở thời phong kiến, có lẽ Sae Ro Yi... đã cưới luôn cả hai làm vợ. Nhưng ở thời hiện đại, tình yêu vốn không thể san sẻ nên anh chỉ có thể chọn một mà thôi. Mà anh chọn thế nào thì cũng sẽ khiến người còn lại phải khóc.

Hai người phụ nữ chiến tranh vì 1 người đàn ông.

Hai người phụ nữ chiến tranh vì 1 người đàn ông.

Jo Yi Seo: chờ đúng người bao lâu cũng đáng

Nếu như Soo Ah là tình đầu của Sae Ro Yi thì anh lại chính là tình đầu của Yi Seo. Biết Sae Ro Yi khởi nghiệp với quán nhậu Danbam, Yi Seo đã bỏ học, đến đó làm quản lý. Sae Ro Yi muốn thành công, cô sẽ giúp anh đạt được điều đó. Sae Ro Yi muốn trả thù, cô sẽ giúp anh phá hủy Jangga.

Khi Soo Ah nói 'Người cậu ấy thích là thôi', Yi Seo tự tin khẳng định 'Tôi chưa thua ai bao giờ'. Cô tuyên bố sẽ hủy hoại tất cả những kẻ nào làm kì đà cản mũi. Nếu Soo Ah đến với Sae Ro Yi, Yi Seo cũng sẽ phá. Nhưng cuối cùng, Yi Seo lại tổn thương khi chính miệng Sae Ro Yi nói người anh ấy thích là Soo Ah.

Yi Seo đã bên Sae Ro Yi từ khi còn là 'quái nữ'...

Yi Seo đã bên Sae Ro Yi từ khi còn là 'quái nữ'...

Dẫu thế, Yi Seo vẫn chọn ở bên cạnh Sae Ro Yi. Cô đã giúp anh trở thành người giàu có, thành công như đã hứa. Cô còn khiến kẻ thù của Sae Ro Yi phải vào tù. Và tình yêu trong cô vẫn lớn dần theo năm tháng. Cô thường xuyên nói thích Sae Ro Yi vì không kiềm chế được tình cảm của mình.

... cho đến khi trở thành người phụ nữ trưởng thành.

... cho đến khi trở thành người phụ nữ trưởng thành.

Cuối cùng, sự hy sinh, chờ đợi của Yi Seo đã được đền đáp. Sae Ro Yi có thể nói thích Soo Ah nhiều lần, nhưng người anh yêu duy nhất chỉ có Yi Seo mà thôi. Yi Seo đã dành rất nhiều tình cảm cho Sae Ro Yi, thậm chí cô còn đánh đổi cả tương lai của mình. Thành công của của Sae Ro Yi không thể thiếu bóng dáng Yi Seo. Cô hoàn toàn xứng đáng có được hạnh phúc.

Cô xứng đáng được hạnh phúc.

Cô xứng đáng được hạnh phúc.

Soo Ah: đợi sai người liệu có lãng phí cả thanh xuân?

Cả Soo Ah và Sae Ro Yi đều dành tình cảm cho nhau nhưng dường như họ là những kẻ 'đúng người, sai thời điểm'. Lúc Soo Ah nói chỉ muốn yêu người giàu có thì Sae Ro Yi chưa có gì trong tay. Đến khi Soo Ah muốn Sae Ro Yi dừng lại thì anh vẫn còn canh cánh trong lòng món nợ cũ phải đòi bằng được. Họ có 15 năm bên nhau, hiểu nhau, thích nhau và rồi trượt ra khỏi cuộc đời nhau trên đường đời nhiều ngã rẽ.

Chẳng ai có thể đứng mãi một chỗ để chờ một người. Trong khi Soo Ah chờ đợi Sae Ro Yi thì bên đời anh lại xuất hiện một cô gái xinh đẹp, giỏi giang không kém, vừa là cánh tay phải đắc lực trong công việc, vừa yêu anh hơn bất cứ điều gì. Soo Ah lấy gì để giữ lấy Sae Ro Yi? Mà giữ cũng không được nữa.

Soo Ah là tình đầu để nhớ.

Soo Ah là tình đầu để nhớ.

Nhiều người cảm thấy tiếc cho thanh xuân dài đằng đẵng của Soo Ah. Đời người con gái được bao lần mười lăm năm. Soo Ah rõ ràng là người đến trước mà cuối cùng lại là kẻ phải chịu thua. Hạnh phúc liệu có phải là tấm chăn chật chội để người này ấm thì người kia lạnh hay không? Cùng chờ đợi, cùng hy sinh nhưng trong khi Yi Seo có được tất cả thì Soo Ah lại chẳng có gì.

Nhưng mười lăm năm thanh xuân đó của Soo Ah cũng chưa chắc đã lãng phí. Cô có thể mất tất cả nhưng đã có nhà và xe, có vốn liếng mở nhà hàng riêng, làm chủ cuộc đời mình như cô hằng mong muốn. Món nợ mà cô phải trả, là trả cho bố của Sae Ro Yi chứ không phải vì anh mà trả thù.

Cô cũng vì Sae Ro Yi rất nhiều.

Cô cũng vì Sae Ro Yi rất nhiều.

Đến trước hay đến sau, chờ đợi bao nhiêu lâu không quan trọng. Quan trọng là phải gặp đúng người vào đúng thời điểm. Vào một ngày đẹp trời, không sớm hơn cũng chẳng muộn hơn, người cần đến sẽ đến vào đúng thời điểm nhất.

Rồi ai cũng có phần trong hạnh phúc thôi mà.

Rồi ai cũng có phần trong hạnh phúc thôi mà.

Hạnh phúc cũng không phải là tấm chăn chật chội để người ta phải co kéo, rồi ai cũng có chỗ trong hạnh phúc thôi mà.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất