Khen cho ông chủ tịch Jangga trong "Itaewon Class", nuôi dạy được 2 quý tử càng lớn càng... ác như mình!

Tiin - 20/03/2020, 14:47

Hai con trai của chủ tịch Jangga trong "Itaewon Class" càng lớn càng giống bố, đặc biệt là về độ độc ác và tàn nhẫn

 

Người ta bảo 'con nhà tông không giống lông cũng giống cánh', cứ nhìn hai quý tử của tập đoàn Jangga trong Itaewon Class là biết truyền thống gia đình nhà này. Chủ tịch Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) có hai cậu con trai với hai tính cách trái ngược nhau nhưng cả hai càng lớn càng giống bố. Nhưng giống cái gì không giống, lại được di truyền 'mã gen' độc ác, tàn nhẫn từ cha!.

Ông chủ Jangga. 

Con trai trưởng Geun Won.

Sau tất cả những lỗi lầm Geun Won gây ra, chủ tịch Jang không dạy con phải biết ăn năn, hối lỗi. Ngược lại, ông cho rằng nạn nhân phải quỳ xuống xin tha thứ. Chính ông Jang đã dạy con rằng, kẻ mạnh là kẻ đè đầu cưỡi cổ, giẫm đạp lên người khác để đi lên.

Để củng cố cho bài học làm kẻ mạnh, ông Jang bắt con phải bẻ gãy cổ gà. Geun Won chính thức trở thành kẻ 'mạnh' và tàn nhẫn, theo kỳ vọng của cha. Tuy nhiên, dù có phấn đấu để ác lên thì Geun Won lại chẳng được thừa hưởng chút nào sự thông minh, lươn lẹo của bố. Anh ta từng được kỳ vọng sẽ trở thành người thừa kế số 1 của Jangga nhưng lại phải vào tù để trả giá cho lỗi lầm của mình.

Những năm tháng ngồi tù không khiến Geun Won tỉnh ngộ hay hối lỗi. Anh ta chỉ càng lún sâu thêm vào vũng bùn tội ác, nung nấu ý định trả thù, thậm chí còn cho người lái xe tông thẳng vào em ruột của mình.

Geun Won bị bố dạy hư. 

Geun Soo tưởng hiền mà không phải.

Geun Won bị knock-out, Geun Soo bắt đầu nổi tham vọng muốn làm chủ Jangga. Cái 'mã gen' được di truyền từ bố không trượt đi đâu được. So với ông anh giỏi dùng nắm đấm hơn dùng cái đầu thì Geun Soo thông minh, có tố chất lãnh đạo hơn hẳn. Cái cách cậu chinh phục đỉnh cao cũng không khác gì bố, thủ đoạn và lươn lẹo. Đó chính là cách làm của Jannga, là tính cách gia truyền nhà họ Jang mà ông chủ luôn vỗ tay khen ngợi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất