Người phán xử: Vừa thoát chết vì bị đánh bom, Phan Hải lại chuẩn bị phải vào tù

Afamily - 27/04/2017, 08:38

Kẻ thù của "Người phán xử" đang dồn dập tung những cú đòn nhắm vào Phan Hải (Việt Anh) khiến không khí trong phim vô cùng dồn dập gay cấn.

Tối 26/4, tập 10  Người phán xử được phát sóng, câu chuyện về tập đoàn xã hội đen Phan Thị cuốn hút người xem bởi những tình tiết gay cấn không đoán trước được.

 - Ảnh 1.

Tiêu điểm ở tập 10 chính là việc Phan Hải (Việt Anh) vị ám sát. May thay do gầm xe của Phan Hải quá thấp nên anh chàng xuống kiểm tra và kịp thời phát hiện xe bị cài bom. Chính nhờ vậy mà Phan Hải may mắn thoát chết.

 - Ảnh 2.

Phan Hải bị ám sát bằng bom

 - Ảnh 3.

Khi biết được tin con trai suýt mất mạng, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) ngay lập tức gọi Bảo Ngậu đến để tìm hiểu sự việc. Sau khi phân tích các dữ kiện, Phan Quân khẳng định đó là hành động dại dội của Trần Tú. Tuy nhiên ông cũng khẳng định chỉ một mình Trần Tú thì không có lá gan làm sự việc này vì vậy muốn Bảo Ngậu điều tra thêm để bắt trọn ổ.

 - Ảnh 4.

Trần Tú sau khi phát hiện đánh bom Phan Hải không thành công, hắn điên cuồng cãi vã với Thế Chột (Chu Hùng) vì lo sợ ông trùm Phan Quân sẽ tới trả thù.

 - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Thế Chột mua chuộc Trần Tú bằng một vali tiền: "Tin tao đi, tao thừa đủ tiền để đọ với thằng Quân". Sau đó dỗ ngọt Trần Tú làm theo kế hoạch của mình.

 - Ảnh 6.

Về phía Phan Quân, nhận thấy Trần Tú không thể giữ lại, ông bắt đầu lên kế hoạch phản kích lại Trần Tú và Thế Chột.

 - Ảnh 7.

Thế nhưng, Phan Quân chưa kịp ra tay thì Thế Chột đã cho đàn em đến nhà Trần Tú đánh cắp chai thủy tinh - hung khí mà Phan Hải đã dùng để giết tình địch.

 - Ảnh 8.

Hắn chôn vật chứng vào rừng và gọi cảnh sát đến kiểm tra hòng vạch trần tội lỗi của Phan Hải, muốn tống Phan Hải vào tù.

 - Ảnh 9.

Chai thủy tinh là vật chứng quan trọng mà nhờ đó Phan Quân chưa động vào anh em Tuấn - Tú nên khi biết Thế Chột đâm sau lưng mình, Trần Tú vô cùng tức giận. Thế Chột vì muốn có tay chân chống lại Phan Quân nên dùng mọi cách bắt anh em Tuấn - Tú phải đứng về phe mình.

 - Ảnh 10.

Mặc khác ở tập trước Lê Thành (Hồng Đăng) đã đến gặp Phan Quân để tìm hiểu về nguồn gốc của mình. Anh đặt câu hỏi về tình cảm của Phan Quân và mẹ ruột của mình ngày xưa. Tuy nhiên, trước những câu hỏi thẳng thắn của Lê Thành, Phan Quân liên tục từ chối nhận Lê Thành là con ruột: "Tôi thừa nhận tôi yêu bà ấy và đó là sai lầm tuổi trẻ". Ông chặn họng Lê Thành bằng những câu trả lời nửa vời: "Có những điều cần biết và có những điều không cần biết".

 - Ảnh 11.

Lê Thành liên tục công kích ông trùm Phan Quân bằng một loạt những lời buộc tội: Ông huênh hoang tự coi mình là người Người phán xử, người của ông đe dọa dí súng vào đầu khách, ông đang phạm vào luật làm người... Nhưng chẳng thể làm cho Phan Quân lay chuyển ý kiến mà nhận con.

 - Ảnh 12.

Trên đường đi từ Phan Thị về, Lê Thành bị chồng của người yêu cũ chặn đường đánh đến mức phải nhập viện. Nhưng chính hắn cũng bị Lương Bổng theo sau Lê Thành đánh đến chấn thương sọ não.

 - Ảnh 13.

Sau đó, cảnh sát đến điều tra vụ ẩu đả. Lê Thành cứng rắn trả lời các câu hỏi và được biết hóa ra chính Phan Quân và Lương Bổng là người đã đưa mình vào viện.

 - Ảnh 14.

Vừa thất vọng vì Phan Quân không nhận lại mình, giờ đây anh lại băn khoăn không biết tình cảm Phan Quân dành cho mình như thế nào.

 - Ảnh 15.

Cùng với đó, khi ở trong bệnh viện, Lê Thành tình cờ thấy được cảnh Mỹ Hạnh bị sếp của mình cưỡng ép quan hệ. Với tư cách là chuyên gia tâm lý, anh tới an ủi cô nhưng Mỹ Hạnh từ chối.

Không khí trong Người phán xử đã bị đẩy lên đến cao trào. Thế Chột liên tục ra đòn nhắm vào Phan Hải, người thừa kế tập đoàn Phan Thị, người con trai mà Phan Quân rất yêu mến. Trong khi đó, Phan Quân lại chưa có động thái đáp trả vì muốn bắt trọn cả ổ. Thế nhưng, ông không chỉ phải đối mặt với kẻ thù điên cuồng mà còn phải lo lắng cho cậu con trai ngông cuồng. Phan Hải vừa thoát chết vì đánh bom lại có nguy cơ phải trả giá vì một phút ghen tuông bốc đồng. Liệu Phan Quân sẽ phải xử lý tình huống này như thế nào, tập 11 của phim sẽ được phát sóng vào 21h50 tối ngày 27/4.

Theo Thủy Linh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất