Đạo diễn "Người phán xử" tung hoả mù về Bảo Ngậu khiến fan hoang mang

Kênh 14 - 21/04/2017, 11:28

Trong lúc khán giả đang đoán già đoán non về Bảo Ngậu thì đạo diễn và diễn viên của phim "Người phán xử" càng khiến mọi người tò mò vì một thông tin khá "sốc".

Trong phim truyền hình hấp dẫn Người phán xử, đất diễn chính cũng như chuyện phim đều chủ yếu xoay quanh "ông trùm" Phan Quân, Phan Hải và Lê Thành. Khán giả theo dõi và bàn tán theo từng tập phim những ân oán giang hồ, các vấn đề gia đình xoay quanh tập đoàn Phan Thị.

Tuy nhiên, có một nhân vật đã xuất hiện từ những tập đầu nhưng lại ít được khán giả quan tâm, chính là Bảo Ngậu (Bảo Anh thủ vai). Bảo Ngậu được thuê vào Phan Thị để làm tay sai, giải quyết một sô vấn đề cho ông trùm Phan Quân. Mãi cho đến khi tập 9 được phát sóng, nhìn thấy Bảo Ngậu có những khoảnh khắc vừa ngầu vừa "chuẩn men" thì hàng loạt người xem đài mới nhận ra bấy lâu mình đã bỏ quên anh chàng này.

Đạo diễn Người phán xử tung hoả mù về Bảo Ngậu khiến fan hoang mang - Ảnh 1.

Đẹp trai thì không lo chuyện lu mờ, Bảo Ngậu đang chứng minh điều này!

Theo như phim đã nói thì Bảo Ngậu là con trai một gia đình đông anh em, cha mẹ làm nông. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế nhưng ra trường không xin được việc tốt, chán làm công ty nhỏ nên lên vùng biên đánh hàng. Tùng có tiền sử đánh nhau và chưa có tiền án. Bảo Ngậu trở thành tay sai của Phan Quân, âm thầm giúp ông giải quyết một số sự vụ lớn nhỏ, kể cả việc theo sát Phan Hải.

Lý lịch Bảo Ngậu

Cũng vì Bảo Ngậu luôn thực hiện tròn trịa nhiệm vụ được giao, lại bình tĩnh, cư xử khéo léo, hồ sơ thì kín như bưng và quan trọng là đẹp trai nên đã bắt đầu rộ lên ý kiến cho rằng anh là "cảnh sát ngầm" đang điều tra Phan Thị.

Ngay khi tập 9 vừa chiếu xong, hàng loạt bình luận trên fanpage của phim đều bàn về Bảo Ngậu. Đáng chú ý là bình luận của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền (đồng đạo diễn của phim) có ý cho rằng Bảo Ngậu là con trai của Lương Bổng.

Đạo diễn Người phán xử tung hoả mù về Bảo Ngậu khiến fan hoang mang - Ảnh 3.

 

Cụ thể, anh viết: "Cái tội nhận vai công an quá nhiều, giờ thay đổi cũng vẫn bị nghi ngờ. Khổ chưa Anh Bảo Phạm? Kể ra khi biết ku Ngậu là con L.B chắc L.B sẽ thành cớm chìm nốt."

Khán giả nhanh chóng nhận ra người mà đạo diễn "tag" vào chính là diễn viên Bảo Anh, người thủ vai Bảo Ngậu. L.B. ở đây được suy đoán là Lương Bổng, tay sai đắc lực của Phan Quân. Tất nhiên, mọi người đều bất ngờ trước bình luận này vì nó sẽ khiến cho giả thuyết Bảo Ngậu là cảnh sát chìm trở nên hoang đường. Trừ phi, Bảo Ngậu là con rơi mà Lương Bổng không hề hay biết.

Đạo diễn Người phán xử tung hoả mù về Bảo Ngậu khiến fan hoang mang - Ảnh 4.

Bảo Anh từng đóng vai cảnh sát trong Cảnh sát hình sự

Bên dưới, diễn viên Bảo Anh cũng tung hứng: "...chọn một ông chuyên đóng công an vào vai công an chìm cho mọi người đỡ phải đoán nhiều anh nhỉ... nhưng tiếc rằng bố Bổng lại là... thôi thì không phải con thì bố cũng được!"

Đạo diễn Người phán xử tung hoả mù về Bảo Ngậu khiến fan hoang mang - Ảnh 5.

Biết đâu bất ngờ....!!?

Theo ý của Bảo Anh thì có thể mọi người đang đoán đúng việc Bảo Ngậu là cảnh sát. Hoặc đây cũng chỉ đơn giản là "thính" mà hai người rải cho vui trước những suy đoán háo hức của khán giả.

Nói tóm lại, từ giờ trở đi, "hào quang" của ông trùm Phan Quân, Phan Hải hay Lê Thành đã phải chia bớt cho Bảo Ngậu. Cùng chờ xem nhân vật này thực sự là ai trong Người phán xử .

Theo Phúc Du/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất