Ngọc Trinh đồng cảm với Chi Pu: 'Hãy cứ vui hát ca thỏa thích, và làm bất cứ điều gì em muốn nhé'

Tiin - 19/05/2020, 15:16

Khi nghe được những lời tâm sự mới đây nhất của Chi Pu, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh không giấu được sự đồng cảm sâu sắc.

Tối ngày 17/5 vừa qua, tập đầu tiên của một buổi mini-show online với tên gọi 'Ánh trăng nói hộ lòng tôi' của Chi Pu đã được lên sóng chính thức. Quả thật không phụ lòng mong đợi của khán giả, khi sân khấu show diễn được đầu tư chỉn chu, công phu, nữ ca sĩ 'Anh ơi ở lại' thì gây ấn tượng mạnh với bộ trang phục sườn xám vô cùng hút mắt.

Ngọc Trinh đồng cảm với Chi Pu: ''Hãy cứ vui hát ca thỏa thích, và làm bất cứ điều gì em muốn nhé!'' 0

Bên cạnh âm nhạc là thứ không thể thiếu trong một buổi trình diễn, thì Chi Pu còn khiến nhiều người bất ngờ với những câu chuyện trong quá khứ về gia đình, về bố mẹ mà ít ai biết đến.

Ngay lập tức những trải lòng trong nước mắt của Chi Pu đã chạm đến trái tim nhiều người, trong đó có cả Ngọc Trinh. Mới đây, trên cập nhật story ở Instagram, người đẹp gốc Bến Tre đã bày tỏ sự đồng cảm dành cho những điều Chi Pu đã trải qua về một tuổi thơ đầy ám ảnh, cô viết: 'Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất...Lại là một cô gái mạnh mẽ'.

Ngọc Trinh đồng cảm với Chi Pu: ''Hãy cứ vui hát ca thỏa thích, và làm bất cứ điều gì em muốn nhé!'' 1

Ngọc Trinh đăng lại đoạn clip trải lòng quá khứ của Chi Pu và thể hiện sự đồng cảm

Ngọc Trinh đăng lại đoạn clip trải lòng quá khứ của Chi Pu và thể hiện sự đồng cảm

Ngọc Trinh dành những lời an ủi, động viên cho nữ ca sĩ sinh năm 1993, khuyên cô hãy sống tích cực và tự do tự tại làm những điều mình muốn từ đây cho đến tận sau này: 'Hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn nhé!'.

Ngọc Trinh và Chi Pu vốn là những người đẹp có tiếng trong Showbiz Việt, tuy hoạt động ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những lời nhận xét tốt đẹp mỗi khi bất ngờ được hỏi về đồi phương.

Màn song ca ''có một không hai'' giữa Chi Pu và Ngọc Trinh năm 2019

Màn song ca 'có một không hai' giữa Chi Pu và Ngọc Trinh năm 2019

Vào tháng 11/2019, tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội, Chi Pu và Ngọc Trinh đã có cơ hội gặp nhau và song ca lại bản hit của cô nàng lúc bấy giờ 'Anh ơi ở lại'. Tuy thời điểm này vẫn còn số ít người phàn nàn về danh xưng ca sĩ của Chi Pu, song màn kết hợp bất ngờ giữa cô và 'nữ hoàng nội y' vẫn thu hút được sự quan tâm và nhận được nhiều tràng pháo tay giòn giã của khán giả.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất