Chi Pu và mối tình chưa bao giờ được tiết lộ: 'Yêu tới mức quên hết bạn bè, công việc...thậm chí đã nghĩ tới chuyện kết hôn với người ấy'

Tiin - 19/05/2020, 11:03

Chi Pu cho hay, cô cùng người ấy hợp nhau từ những điều nhỏ nhất, chỉ cần nhìn ánh mắt là biết đối phương nghĩ và cần gì.

Xuất hiện trong chương trình livestream trên trang cá nhân, ngoài việc tiết lộ về tuổi thơ chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vãi đánh lộn, Chi Pu còn bật mí thêm về mối tình sâu nặng nhất từ trước tới nay của cô.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Chi Pu cho biết, cuộc tình thứ hai và cũng là sâu nặng nhất diễn ra lúc cô đã trở thành người của công chúng.  'Khoảng thời gian quen người ấy, Chi chỉ đâm đầu vào yêu, quên hết bạn bè, công việc và không bây giờ có còn may mắn tìm được một mối tình thứ 2 giống như vậy. Đó là khoảng thời gian mới lớn và vừa xa vòng tay của bố mẹ nên nghĩ bản thân đã trưởng thành' , Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu và mối tình chưa bao giờ được tiết lộ: ''Yêu tới mức quên hết bạn bè, công việc... thậm chí đã nghĩ tới chuyện kết hôn với người ấy'' 0

Giọng ca 'Anh ơi ở lại' cũng bật mí, đây là một tình yêu không giống như những người bình thường, nhưng càng khó khăn thì cô càng muốn làm. Bởi bản thân là một người thích khó khăn, thử thách, càng khó càng làm. Hai người hợp nhau tới từng chút một, chỉ cần nhìn ánh mắt là biết người kia đang nghĩ gì và cần gì.  'Mối tình này có nhiều khó khăn, cản trở, nhưng mặc kệ những điều đó, Chi chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình. Nó đặc biệt tới nỗi Chi đã từng nghĩ tới chuyện sẽ cưới người ấy' , Chi Pu tâm sự.

Khi được hỏi có tâm sự với người ấy ý định này, Chi Pu cho hay, cô có nói nhưng lại cảm thấy người ấy không có một kế hoạch gì cho chuyện ấy. Chi Pu nói về nguyên nhân khiến bản thân nghĩ như thế:  'Điều khiến Chi cảm nhận được điều đó là khi lời nói và hành động của người ấy có đôi lúc mâu thuẫn' .

Chi Pu và mối tình chưa bao giờ được tiết lộ: ''Yêu tới mức quên hết bạn bè, công việc... thậm chí đã nghĩ tới chuyện kết hôn với người ấy'' 1

Chi Pu và Gil Lê từng dính tin đồn hẹn hò khi cả hai thường xuyên đồng hành trong mọi sự kiện cũng như có nhiều cử chỉ tình tứ dành cho đối phương.

Đỉnh điểm của sự xa cách là khi Chi Pu đang bắt đầu sự nghiệp ca hát. 'Chi cảm giác như người ấy không ủng hộ quyết định này. Nhất là khi Chi ra ca khúc và có nhận được nhiều ý kiến chê bai, người ấy có hỏi như kiểu là: 'Có nên dừng lại hay không'. Chi Pu cho hay:  'Người ấy không nói thẳng, nhưng có những ý như là 'sắp tới định làm gì' hay là 'hát tiếp à?', nghe câu hỏi đó là biết người ta không muốn mình hát tiếp rồi' . Cô cho biết, từ những điều đó khiến cả hai không còn chia sẻ được với nhau như trước nữa.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất