Toàn cảnh 'cuộc chiến nảy lửa' giữa Ngọc Trinh với Ngân 98: Chẳng biết 'đá xéo' thế nào nhưng cứ bình tĩnh đáp trả sâu cay như 'Nữ hoàng nội y' thì quả thật bất ngờ

Tiin - 11/05/2020, 08:23

Quên Ngọc Trinh với những phát ngôn vội vàng trong quá khứ đi, 'Nữ hoàng nội y' bây giờ chỉ sử dụng châm ngôn để đáp trả ồn ào mà thôi.

Những ngày qua, cái tên Ngọc Trinh và Ngân 98 bất ngờ xuất hiện cạnh nhau một cách ồ ạt. Nguyên nhân là do Ngân 98 'năm lần bảy lượt' nhắc tới Ngọc Trinh trong các phát ngôn của mình. Cư dân mạng cũng vô tình phát hiện, hóa ra đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 'đá xéo' đàn chị trên trang cá nhân. 

Tháng 9/2019, Ngân 98 từng gây chú ý khi bóng gió nói đến bức ảnh Ngọc Trinh diện nội y đi giữa đường phố. Cụ thể, thời điểm đó, Ngọc Trinh vừa cho đăng tải những hình ảnh đi du lịch tại trời Ý, điều đặc biệt đáng chú ý là cô nàng chỉ khoác chiếc áo bên ngoài hờ hững để lộ nội y bên trong và phô diễn những đường cong quyến rũ tại trời Tây.

Bài đăng của Ngân 98.

Bài đăng của Ngân 98.

Bức ảnh của Ngọc Trinh mà Ngân 98 nhắm tới.

Bức ảnh của Ngọc Trinh mà Ngân 98 nhắm tới.

Cùng lúc đó, Ngân 98 bị chỉ trích vì bộ ảnh có phần dung tục của mình. Sau những lời chỉ trích của cư dân mạng, Ngân 98 đã lên tiếng trên trang cá nhân kèm lời bóng gió tới đàn chị: 'Khi nào mặc đồ lót đi shopping ngoài đường mới gọi là phản cảm, dung tục. Đằng này 2 đứa chỉ chụp ảnh sexy, nghệ thuật thôi mà lên án quá vậy'.

Mặc dù không nhắc tới trực tiếp Ngọc Trinh nhưng ai cũng nhận ra điều mà Ngân 98 nhắm tới là gì.

Thời điểm đó, Ngọc Trinh hoàn toàn giữ im lặng.

Mới đây, những ồn ào lại bắt đầu từ một status của Ngân 98 nhằm phủ nhận về một tin đồn mà cư dân mạng hay nhắc về cô. Chuyện người nổi tiếng lên mạng xã hội giãi bày về tin đồn là điều hoàn toàn bình thường.

Toàn cảnh ''cuộc chiến nảy lửa'' giữa Ngọc Trinh và Ngân 98: Chẳng biết ''đá xéo'' thế nào nhưng cứ bình tĩnh đáp trả sâu cay như ''Nữ hoàng nội y'' thì quả thật bất ngờ 2

Status ban đầu của Ngân 98 nhắc trực tiếp Ngọc Trinh, sau đó sửa lại thành chị Chinh.

Status ban đầu của Ngân 98 nhắc trực tiếp Ngọc Trinh, sau đó sửa lại thành chị Chinh.

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất đó chính là Ngân 98 đã nhắc đích danh đàn chị Ngọc Trinh trong chia sẻ của mình với ngụ ý nếu cô mà cặp kè đại gia còn giàu hơn cả 'Nữ hoàng nội y'. Sau đó, Ngân 98 đã sửa lại status của mình bằng cách thay 'Ngọc Trinh' bằng 'chị Chinh'.

Sau status của Ngân 98, Ngọc Trinh vẫn quyết định im lặng và từ chối trả lời truyền thông. Sau đó ít lâu, 'Nữ hoàng nội y' đã chia sẻ hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân kèm một câu châm ngôn khá sâu cay.

Toàn cảnh ''cuộc chiến nảy lửa'' giữa Ngọc Trinh và Ngân 98: Chẳng biết ''đá xéo'' thế nào nhưng cứ bình tĩnh đáp trả sâu cay như ''Nữ hoàng nội y'' thì quả thật bất ngờ 4

Cô viết: 'Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được. Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tự tạo niềm vui cho mình gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách 'trả thù' tốt nhất'.

Toàn cảnh ''cuộc chiến nảy lửa'' giữa Ngọc Trinh và Ngân 98: Chẳng biết ''đá xéo'' thế nào nhưng cứ bình tĩnh đáp trả sâu cay như ''Nữ hoàng nội y'' thì quả thật bất ngờ 5

Không dừng lại tại đó, trên fanpage hơn 2 triệu người theo dõi của mình, Ngọc Trinh cũng để lại một bài viết khá sâu sắc. Mặc dù chia sẻ lời bài hát nhưng theo nhiều người có vẻ như Ngọc Trinh đang muốn nhắn nhủ tới đàn em về việc thường xuyên gọi tên cô trong các status của mình.

Không để câu chuyện 'nguội' bớt, Ngân 98 tiếp tục nhắc tới đoạn status của Ngọc Trinh và khẳng định cô thần tượng đàn chị vì thâm thúy giống cô.

Liên tiếp bị nhắc tới dù không hề liên quan tới nhau nhưng cách đáp trả bình tĩnh của Ngọc Trinh khiến khá nhiều người bất ngờ.

Liên tiếp bị nhắc tới dù không hề liên quan tới nhau nhưng cách đáp trả bình tĩnh của Ngọc Trinh khiến khá nhiều người bất ngờ.

Cách đây vài giờ, dường như để tổng kết lại những ồn ào tự dưng 'vạ lây' của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của bản thân kèm một châm ngôn thú vị. Cô nàng nhắn nhủ: 'Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè tè… vân vân và vân vân, mà mục đích là 'đâm chọt' nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình'.

Không khó để nhận ra, càng ngày Ngọc Trinh càng khéo léo hơn trong việc xử lý những ồn ào liên quan tới bản thân.

Toàn cảnh ''cuộc chiến nảy lửa'' giữa Ngọc Trinh và Ngân 98: Chẳng biết ''đá xéo'' thế nào nhưng cứ bình tĩnh đáp trả sâu cay như ''Nữ hoàng nội y'' thì quả thật bất ngờ 7

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất