Ngọc Trinh thật thà thừa nhận: Không có tài năng gì ngoài body đẹp và gương mặt dễ thương

Tiin - 23/04/2020, 18:58

Nữ hoàng nội y bộc bạch, cô thích nhất là tính "có gì nói đó" của mình, không ngại tự tin khi thấy mình đẹp và cũng không ngại nói ra những điều chưa ưng ý.

Trong thời gian gần đây, nhờ nhận được những tin nhắn chia sẻ sâu sắc từ người hâm mộ mà Ngọc Trinh cũng chăm chỉ trò chuyện, trao đổi với các fan thông qua Instagram của mình hơn. Tất tần tật từ chuyện nhà cửa ra sao, sáng dậy lúc mấy giờ, tập gì, ăn gì... đều được cô nàng chia sẻ với những người yêu thương, ủng hộ mình. 

Ngọc Trinh thật thà thừa nhận: Không có tài năng gì ngoài body đẹp và gương mặt dễ thương 0

Ngọc Trinh thật thà thừa nhận: Không có tài năng gì ngoài body đẹp và gương mặt dễ thương 1

Trong một clip gần đây, Ngọc Trinh lại lần nữa cảm ơn người hâm mộ vì đã dành sự yêu mến cho bản thân. Cô tự nhận bản thân không có tài năng gì ngoài một body đẹp và gương mặt xinh xắn. Nói về những điều này, nữ hoàng nội y nhấn mạnh rằng cô thấy không cần phải khiêm tốn khi nói về những thế mạnh của mình. 

'Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì hết ngoài vẻ ngoài dễ thương và một body chuẩn. Trinh có gì tự tin Trinh sẽ khoe, có những gì không tự tin thì mình nói luôn',  Ngọc Trinh bộc bạch. Người đẹp  Vu quy đại náo  tự thấy bản thân không phải một người quá khiêm tốn hay quá thích khoe khoang.

Ngọc Trinh chia sẻ với fan

Ngọc Trinh còn nói thêm, cô thích tính cách 'có gì nói đó' của mình và dù cho người ngoài có nói gì, có phán xét như thế nào, Ngọc Trinh cũng không quan tâm điều đó.

Ngọc Trinh thật thà thừa nhận: Không có tài năng gì ngoài body đẹp và gương mặt dễ thương 2

Trước những chia sẻ của Ngọc Trinh, cộng đồng mạng cũng không thể phủ nhận rằng cô nói... rất đúng. Không bàn đến tài năng ca hát hay diễn xuất, thân hình chuẩn chỉnh của Ngọc Trinh là điều không thể bàn cãi. Cô nàng sở hữu ba vòng đẹp mắt, là hình mẫu body được noi theo bởi nhiều người đẹp khác và luôn biết cách 'đốt mắt' người nhìn qua những bức ảnh nội y nóng bỏng.

Ngọc Trinh thật thà thừa nhận: Không có tài năng gì ngoài body đẹp và gương mặt dễ thương 3

Ngọc Trinh thật thà thừa nhận: Không có tài năng gì ngoài body đẹp và gương mặt dễ thương 4

Ngọc Trinh thật thà thừa nhận: Không có tài năng gì ngoài body đẹp và gương mặt dễ thương 5

Thân hình nuột nà, chuẩn từng 'cen-ti-mét' của Ngọc Trinh. 

Thân hình nuột nà, chuẩn từng 'cen-ti-mét' của Ngọc Trinh.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất