Ngắm chiếc bàn bằng ngọc bích hơn 8 tỉ đồng ở Sài Gòn

Tiin - 18/06/2015, 16:27

Một cửa hàng nội thất Italy tại tòa nhà Sai Gon Times Square, quận 1, TP HCM, vừa chào bán 2 chiếc bàn được làm từ đá quý, mỗi chiếc có giá hơn 8 tỉ đồng.

Theo nhân viên bán hàng, những chiếc bàn này đều được làm hoàn toàn bằng thủ công, những viên đá quý được cắt, mài thành từng mảnh và ghép lại với nhau bằng một loại keo đặc biệt.

Chiếc bàn thứ nhất có mặt bàn màu trắng.

Chiếc bàn có diện tích khoảng 2m2, mặt bàn bằng ngọc có cân nặng khoảng 400kg. Thân bàn và chân được đúc bằng kim loại bên ngoài có mạ một lớp vàng 24k.

Nổi bật nhất là mặt bàn làm bằng ngọc bích với hoa văn độc đáo. Chân bàn khắc hình 10 bức tượng thần Vệ nữ với thông điệp mang may mắn, hạnh phúc và sự sung túc đến với chủ nhân.

Chiếc bàn còn lại có màu xanh lục bảo.

Chủ nhân của 2 chiếc bàn quý này là người Italy, ông cho biết ngoài giá trị về vật chất sản phẩm này còn mang chất nghệ thuật, sự sáng tạo trong từng đường nét, người thợ phải có kinh nghiệm lâu năm mới có thể tạo ra một sản phẩm hoàn mỹ như vậy.

Được chào bán với giá hơn 8 tỉ đồng, sau 2 ngày trưng bày đã có nhiều khách hàng hiếu kỳ đến xem sản phẩm nhưng hiện vẫn chưa có khách nào đặt mua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất