Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn như 70 tuổi

Xã hội - 18/06/2015, 15:34

Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già. Vì sở hữu hình dạng khác thường, bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi đã phải vật lộn để sống sót.

Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già là trường hợp đáng thương ở Ấn Độ. Vừa chào đời đã mang căn bệnh “da nhăn nheo” hiếm gặp, bé gái dù chưa được đặt tên đã bị cha mẹ ruột bỏ rơi, phải sống nhờ vào sữa dê và được người ông nội chăm sóc trước khi đưa đến một bệnh viện ở Maharashtra, miền tây Ấn Độ.

Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già 3

Theo các bác sĩ chia sẻ, bé gái sinh ra trong tháng thứ bảy của thai kỳ và chỉ nặng 800 gram với đặc điểm khác thường là kết quả của nội tử cung chậm phát triển và một số bất thường nhiễm sắc thể.

Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già 2

Hình ảnh bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già.

Sinh ra với căn bệnh “da nhăn nheo” kỳ quái khiến bé trở thành 'dị nhân' mà cả bố và mẹ đều từ chối việc nuôi dưỡng.

Sau khi cháu gái bị ốm, ông nội của bé tên là Dilip Dode, 50 tuổi, đã đưa đến bệnh viện ở Mumbai cách đó khoảng 138 km. Ông Dilip Dode chia sẻ: "Tôi biết ơn đến các bác sĩ tại bệnh viện đã điều trị cho cháu tôi miễn phí. Khi con dâu tôi có thai đã được chồng đưa đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên tại trung tâm y tế địa phương, nhưng các bác sĩ ở đó không hề nói bất kỳ vấn đề gì khác với em bé".

Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già 1

Minnie Bodhanwala người điều hành tại bệnh viện cho biết “Chúng tôi đang tiến hành xét nghiệm và sẽ cố gắng hết sức điều trị căn bệnh này. Đây là loại bệnh hiếm gặp".

Ông Dilip Dode làm nghề lao động thông thường và đang cố gắng kiếm thêm thu nhập để đủ tiền chăm sóc cháu gái của mình thay con trai và con dâu.

Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già 0

Bé 2 tuần tuổi bị cha mẹ bỏ rơi vì da nhăn nheo như người già.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất