Mỹ nữ có gương mặt tròn, cằm chẻ đúng mốt đẹp nhất màn ảnh Việt?

10/05/2017, 06:10

Kaity Nguyễn - hot girl của phim "Em chưa 18" trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ khi sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh - chuẩn cái đẹp mới năm 2017.

Mặt Vline từng trở thành một chuẩn mực về quan niệm cái đẹp của phụ nữ phương Đông. Vài năm gần đây, cơn sốt làm mặt Vline lan tỏa từ người nổi tiếng đến các cô gái trẻ trong xã hội. Không ít người phải chịu đau đớn hàng giờ đồng hồ để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, cắt hàm... để sở hữu gương mặt Vline đúng mốt.

Tuy nhiên, năm 2017 lại chứng kiến sự lên ngôi của mặt tròn.Mặt tròn giờ đây được cho là tiêu chuẩn mới về cái đẹp. Không ít hot girl, người mẫu, diễn viên Việt được fan "chỉ mặt đặt tên" vì sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương như Ngọc Trinh, Tâm Tít, Hoàng Thùy Linh...

Xuất hiện trong bộ phim "Em chưa 18", Kaity Nguyễn không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên mà còn khiến người xem phải trầm trồ vì nét đẹp của mình.

Cô nàng không sở hữu gương mặt V-line mà thay vào đó là gương mặt to tròn, bầu bĩnh và dễ thương. 

Đôi mắt đen lay láy cùng gương mặt tròn bầu bĩnh dễ thương là đặc điểm nhận dạng của Kaity Nguyễn - hot girl đang nổi đình đám nhờ tác phẩm "Em chưa 18".

Chẳng cần mặt Vline, hot girl 17 tuổi vẫn quyến rũ như thường.

Cận cảnh vẻ đẹp lai tây của nữ chính "Em chưa 18".

Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Kaity trông vẫn vô cùng sexy và quyến rũ với lối trang điểm tự nhiên.

Cô nàng đang hẹn hò cùng Will - bạn trai cũ Quỳnh Anh Shyn.

Sức hút khó cưỡng từ Kaity Nguyễn làm nên thành công của "Em chưa 18".

Sam Sam/tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất