Mỗi lần cãi nhau với vợ, anh chồng lại ngồi một góc 'trút giận' lên tấm ảnh cưới theo một cách khiến chị nhà không thể nào giận nổi

Tiin - 15/08/2020, 17:02

Danh hiệu anh chồng sáng tạo nhất năm có lẽ nên trao tặng cho người đàn ông này.

Cuộc sống vợ chồng đôi khi sẽ có những xích mích khiến người trong cuộc cảm thấy bức bối, khó chịu. Những lúc như vậy, mỗi người sẽ có riêng cho mình cách giải quyết khác nhau nhưng chung quy lại thì nếu không được giãi bày và thấu hiểu thì sẽ rất dễ dẫn đến bị tổn thương. Ấy thế nhưng, đó là câu chuyện nói chung thôi, còn với gia đình của bạn T.H dưới đây thì lại khác hoàn toàn. Anh chồng mỗi lần có chuyện gì với vợ thì cũng chẳng đao to búa lớn bao giờ, chỉ lẳng lặng đi làm một việc mà chắc trên đời này chẳng có ai nghĩ đến: Lau ảnh cưới như sắp khóc đến nơi.

'Vợ chồng thì không tránh được đôi lúc giận nhau, cãi nhau nhưng mỗi lần xảy ra 'chiến tranh lạnh' với nhau, mắng cho chồng dỗi thì y như rằng ông chồng mình lôi ảnh cưới ra, hì hụi cầm khăn lau rất cẩn thận, sướt mướt như khóc đến nơi rồi...

Hỏi các bạn cãi nhau với chồng mà chồng cứ ra lau ảnh cưới để nịnh thì làm sao hả mọi người? Giận đến mấy nhìn vẫn thấy buồn cười! Không tha thứ không được ý'.

Anh chồng khiến dân tình cảm động quá.

Anh chồng khiến dân tình cảm động quá.

Thực ra thì bức ảnh này cũng đã có từ khá lâu nhưng thời gian này lại bất ngờ được cộng đồng mạng đào lại. Nhưng dù có cũ thì ai nấy đều phải công nhận rằng anh chồng này quả là biết nhường vợ và cũng thấu hiểu tâm lý yếu mềm của phụ nữ lắm cơ. Có cái chiêu đó thì vợ chỉ cần nhìn thôi cũng thấy buồn cười rồi thì làm sao mà giận tiếp được. Tấm ảnh cưới cũng giống như cặp nhẫn, là kỷ vật thiêng liêng của một cuộc hôn nhân. Khi anh chồng có hành động như thế này thì hẳn là anh ấy đang rất tôn trọng gia đình rồi.

Nhưng hành động giận dỗi vợ đi lau ảnh cưới của anh chồng này có lẽ cũng chưa hài hước bằng việc làm của một cặp đôi khác từng khiến cư dân mạng cười không ngớt. Đó là khi cãi nhau, họ không vứt ảnh cưới đi cũng chẳng ngồi lau tỉ mỉ mà mang ngay ra làm chiếc bàn trong quán ăn của mình. Bằng cách này, chắc họ mong muốn tình cảm ngày càng dạt dào khi mỗi ngày đều nhìn thấy nhau từ cái thuở còn son hay chăng?

Tấm ảnh cưới được mang ra làm bàn luôn mới sợ.

Tấm ảnh cưới được mang ra làm bàn luôn mới sợ.

Theo toquocvn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất