Mẹ mải sex, bỏ quên con 3 tháng tuổi chết cóng

Ngoisao.net - 13/08/2015, 21:02

Một bà mẹ ở Anh đang bị coi là "ác quỷ" khi để đứa con gái 3 tháng tuổi nằm trong chiếc ghế rung cho tới chết vì mải "mây mưa" với bạn tình mới.

mother-8409-1439432707.jpg

Yvonne Adkins bị hàng xóm không ưa vì lối sống vô tổ chức, bừa bãi. Ảnh: Mirror

Yvonne Adkins, 32 tuổi, đã để bé Shanelle nằm trong chiếc ghế rung suốt 9 giờ phía dưới cầu thang trong lúc cô ta mải ân ái với người đàn ông mới quen ở một trạm xe buýt trong phòng ngủ trên gác. Bà mẹ vô tâm chỉ phát hiện ra sai lầm của mình vào sáng hôm sau. 

Hàng xóm của Adkins, những người từng chứng kiến lối sống vô tổ chức của cô ta, miêu tả bi kịch này là "một tai nạn sớm muộn gì cũng xảy ra".  

Tại phiên tòa Stoke-on-Trent Crown, Anh, mới đây, bà mẹ vô tâm này đã nhận tội ngược đãi trẻ em. Tuy nhiên cô ta tạm thời không phải ngồi tù mà lĩnh 18 tháng tù treo trước khi phải chính thức ngồi trong nhà lao 2 năm tới.

Vụ việc xảy ra vào tháng 5 năm ngoái, khi Adkins mải làm "chuyện ấy" trên lầu với người đàn ông mới quen tên Peter, bỏ mặc cô con gái nhỏ đang mắc bệnh trào ngược, nôn mửa và các vấn đề đáng lo ngại khác về sức khỏe. Thậm chí khi Peter dậy đi làm vào lúc 5h sáng sau một đêm ân ái, Adkins vẫn quay trở lại giường nằm ngủ tiếp cho tới khi phát hiện Shanelle trong tình trạng người lạnh cóng và ngừng thở hai tiếng rưỡi sau đó. 

Sau cái chết của con, Adkins đã nói dối rằng cô bé qua đời khi đang nằm ngủ trong một chiếc nôi đặt ở cuối chân giường. Tuy nhiên một nhân viên y tế nhận thấy đứa bé "không được mặc đúng trang phục để đi ngủ và đang diện một bộ quần áo rộng". 

Bà mẹ này sau đó mới chịu thừa nhận đã bỏ quên con dưới nhà khi mải ân ái với người tình. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất