Tự đâm xe vào dải phân cách, chết tại chỗ

Ngoisao.net - 13/08/2015, 10:45

Nam thanh niên khoảng 20 tuổi trên người không có giấy tờ tùy thân, chạy xe tông vào dải phân cách giữa đường, ngã xuống chết tại chỗ.

Trưa ngày 12/8, Công an thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) cho biết thi thể nạn nhân đang được để tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa Xuân Lộc để phục vụ điều tra và chờ thân nhân đến nhận.

Theo một số người dân bên đường, khoảng gần 1h sáng 12/8, trên đường Trần Phú, đoạn thuộc khu phố 7, thị trấn Gia Ray, trong lúc đang ngủ, họ nghe tiếng va chạm lớn ngoài đường. Một số người vội chạy ra xem thì thấy chiếc máy nằm sát mép đường. Nạn nhân là nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần bò xanh, áo màu xám, đang bất tỉnh máu chảy nhiều trên mặt. Một lát sau, anh thanh niên tỉnh lại rồi tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân chạy từ hướng tỉnh Bình Thuận va phải dải phân cách. Chiếc xe trượt dài trên đường. Từ vị trí này cho đến vị trí anh thanh nhiên nằm khoảng 50m.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám sơ bộ trên người anh thanh niên không có bất kỳ giấy tờ tùy thân hay giấy tờ xe nào. Công an thị trấn Gia Ray xác nhận chiếc xe máy của anh thanh niên tại hiện trường là xe “độ”.

Theo Công an TP HCM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất