Mẹ 50 tuổi bị nhầm là chị của con gái vì quá trẻ đẹp

Ngoisao.net - 09/03/2017, 14:39

Bà mẹ Trung Quốc chia sẻ bí quyết trẻ lâu của cô là chăm sóc da, đi ngủ sớm và giữ cho đầu óc luôn bình tĩnh, thư thái. 

Cô Xu Min, một phụ nữ đã về hưu, sống ở tỉnh Vân Nam, gần đây bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ vẻ đẹp trẻ trung quên tuổi và phong cách thời trang sành điệu.

Cô Xu Min, một phụ nữ đã về hưu, sống ở tỉnh Vân Nam, bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ vẻ đẹp trẻ trung quên tuổi và phong cách thời trang sành điệu.

Với làn da mịn màng, thân hình cân đối đáng ghen tị cùng gu ăn mặc tinh tế, Xu thường bị nhầm là chị của cô con gái 25 tuổi mỗi khi xuất hiện cùng con ở chốn đông người.

Với làn da mịn màng, thân hình cân đối cùng gu ăn mặc tinh tế, Xu thường bị nhầm là chị của cô con gái 25 tuổi mỗi khi xuất hiện cùng con ở chốn đông người.

Xu chia sẻ bí quyết để có ngoại hình trẻ đẹp là thường xuyên chăm sóc da mặt, tuận thủ thói quen đi ngủ điều độ, đúng giờ và giữ cho đầu óc bình tĩnh, thư thái.

Xu chia sẻ bí quyết để có ngoại hình trẻ đẹp là thường xuyên chăm sóc da mặt, tuân thủ thói quen đi ngủ điều độ, đúng giờ và giữ cho đầu óc bình tĩnh, thư thái.

Xu chia sẻ cô rất thích cặp những chiếc nơ lớn, đeo hoa tai lấp lánh và đi giày cao gót. Mỗi khi ra ngoài, dù chỉ là đi mua đồ hay uống trà chiều, cô luôn muốn mình trông thật xinh đẹp, chỉn chu.

Xu chia sẻ cô rất thích cặp những chiếc nơ lớn, đeo hoa tai lấp lánh và đi giày cao gót. Mỗi khi ra ngoài, dù chỉ là đi mua đồ hay uống trà chiều, cô luôn muốn mình trông thật xinh đẹp, chỉn chu.

Xu tiết lộ con gái là bạn mua sắm thân thiết nhất của cô. Mẹ con tôi giống như những người bạn tốt của nhau. Giữa hai mẹ con không có khoảng cách gì về tuổi tác cả, Xu nói

Xu tiết lộ con gái là bạn mua sắm thân thiết nhất của cô. "Mẹ con tôi giống như bạn tốt của nhau. Giữa hai mẹ con không có khoảng cách gì về tuổi tác cả", Xu nói.

ba-me-50-tuoi-bi-nham-la-chi-cua-con-gai-vi-qua-tre-5

Xu chia sẻ cô nghỉ hưu cách đây 4 năm. Thời gian đầu, cô thấy khá khó khăn do có quá nhiều thời gian rảnh rỗi. "Tôi không thích cuộc sống quá an nhàn. Sau khi nghỉ, tôi dành nhiều thời gian lướt mạng và viết nhật ký để bản thân mình không bị lạc hậu", Xu nói với phóng viên. "Thế nhưng, tôi vẫn có cảm giác bị xã hội bỏ rơi".

ba-me-50-tuoi-bi-nham-la-chi-cua-con-gai-vi-qua-tre-6

Phải mất một thời gian sau Xu mới lấy được cân bằng. Cô chia sẻ luôn khiến bản thân trở nên bận rộn bằng cách làm việc nhà cũng như tới các tiệm làm đẹp, làm tóc.

ba-me-50-tuoi-bi-nham-la-chi-cua-con-gai-vi-qua-tre-7

Cứ hai tháng cô lại nhuộm tóc một lần để che đi phần tóc đã bị bạc. Là một người yêu hoa, Xu cũng tham gia các lớp dạy cách cắm hoa để giúp cho tâm trí được thoải mái, thư thái.

ba-me-50-tuoi-bi-nham-la-chi-cua-con-gai-vi-qua-tre-8

Huang, chồng Xu, cho hay ông luôn thấy tự hào mỗi khi bước đi bên cạnh người vợ trẻ xinh đẹp trên phố. Ông cho biết một số người lạ còn nhầm Xu là bồ nhí chứ không phải vợ. "Vợ tôi lúc sinh ra đã xinh đẹp rồi, và cô ấy lại  có thói quen chăm sóc da đều đặn. Quan trọng hơn, vợ tôi là một phụ nữ phóng khoáng. Cô ấy thường đi ngủ từ 9h tối và tự biết chăm sóc mình", ông Huang nói.

Theo Hướng Dương/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất