Bà ngoại U40 bị "ném đá" vì lộ clip nhạy cảm với bạn trai

Tiin - 16/07/2016, 16:11

Nổi tiếng với ngoại hình trẻ trung xinh đẹp dù đã ở lứa tuổi 40, thế nhưng bà ngoại này lại khiến người ta sốc vì những hình ảnh dưới đây.

'Vì muốn MV của chồng tương lai của tôi được tốt đẹp hơn thì tôi đóng MV là điều đương nhiên rồi'.

Đây là lời giải thích của bà ngoại hot girl tuổi 40 Hương Bella - từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

 

Chân dung bà ngoại U40

Sáng nay một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tình cảm giữa cặp đôi mà chị Đài Hương Lan (Hương Bella) và 1 ca sĩ nam được cho là nhân vật chính xuất hiện khá dày đặc trên mạng xã hội.

Dù chính chủ đã lên tiếng biện minh nhưng vì là người nổi tiếng trên mạng xã hội, cũng như đã lên chức mẹ, chức bà càng khiến Hương Bella phải nhận nhiều 'gạch đá' từ cư dân mạng.

'Không biết là MV hay clip đen nhưng thật sự rất phản cảm. Đàn bà con gái khổ nhất là lộ mấy clip nhạy cảm thế này.

Vậy mà đã lên chức làm bà, làm mẹ rồi mà vẫn còn có thể đi đóng những MV dung tục. Cái MV này có ra chắc cũng chẳng dám xem mất. Góc quay thì xấu, hình ảnh quá khiêu khích.

Mình mà là con của chị này chắc cũng xấu hổ. Dù mẹ còn trẻ và độc thân nhưng yêu đương cũng nên kín tiếng chứ đừng để người đời lôi ra thế này. Nhất là ở xã hội vẫn còn nhiều định kiến như hiện nay.

 

Những hình ảnh này là trong một clip ca nhạc?! (Ảnh cắt từ clip)

Rất nhiều người đồng tình với ý kiến ở trên và cho rằng Hương Bella đã quá tuổi để có thể diễn trong MV như vậy, dù có đóng chung cùng với người mình yêu đi chăng nữa. Thậm chí còn dùng nhiều ngôn ngữ khá khó nghe để phản đối sự biện minh của bà ngoại hot girl này.

Hương Bella nhanh chóng phản pháo trên trang cá nhân của mình bằng những ngôn từ đanh thép và cho rằng cô mặc đồ bơi ở trong chứ không phải đồ lót.

 

Lời giải thích của Hương Bella trên trang cá nhân

Sau đoạn chia sẻ của chị Hương Bella, nhiều dân mạng cũng lên tiếng bệnh vực.

'Chỉ nghĩ đơn giản thế này. Những diễn viên họ lớn tuổi và có con cháu rồi nhưng vẫn hy sinh vì nghệ thuật để đóng những cảnh nóng đấy thôi. Sao mọi người không lên án mà lại đi ném đá cô này?

Huống hồ cô ấy đóng cùng người yêu chứ không phải ai khác. Biết cô đã từng làm rất nhiều những công việc từ thiện tốt cho xã hội thì chả ai khen đến khi có vụ này thì dân mạng phản ứng dữ dội... - người dùng Đ.T.H bình luận.

Theo một ý kiến khác của bạn Y.Y: 'Cháu cũng có mẹ hơn cô 3 tuổi. Cũng không chồng nuôi con từ lúc cháu còn bé. Cháu hiểu nên cháu thương cô. Cô không có gì đáng xấu hổ hết. Mình là con người như bao người khác.

Cô mạnh mẽ lên. Không phải giải thích làm gì. Không phải để ý đến lời ai nói cô ạ. Cô chặn hết bình luận lại. Rồi thời gian sẽ xoá hết đi những định kiến.'

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất