Bà ngoại tuổi 64 đã trẻ trung lại còn 6 múi quyến rũ

Kênh 14 - 10/05/2016, 07:55

Mặc dù đã ngoài 60 tuổi nhưng bà Wendy Ida vẫn khiến bao cô gái trẻ phải xách dép chạy xa về độ trẻ trung của khuôn mặt cũng như hình thể.

Trong khi ngày nay lượng mỡ cơ thể tỷ lệ nghịch với số tuổi của phần lớn giới trẻ thì ngược lại người phụ nữ 64 tuổi đã lên chức bà Wendy Ida lại sở hữu một thân hình "khúc nào ra khúc đấy" săn chắc. Cộng với khuôn mặt trẻ trung, người ta vẫn thường nhầm lẫn, bà ngoại sống tại bang California, Mỹ này mới chỉ bước qua tuổi 30 mà thôi.

 - Ảnh 1.

Ít ai ngờ được bà Wendy đã bước sang tuổi 64.

Bà Wendy cho biết, để giữ được cơ bụng 6 múi, bà phải luyện tập rất cực khổ. Nhờ sự kết hợp giữa chế độ tập giảm cân, ép cân cũng như chạy bộ, nhảy salsa và hip-hop, cơ thể bà Wendy đã bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tích cực. Ngoài ra, thực đơn hằng ngày của bà chỉ bao gồm lòng trắng trứng, cá, rau và đồ có protein. Không chỉ vậy, bà còn phải duy trì thói quen tập luyện từ 1 tiếng rưỡi tới 2 tiếng mỗi ngày.

Năm 43 tuổi, bà kết thúc một cuộc tình bạo lực đã để lại nhiều vết thương trong lòng. Để xóa đi mọi ký ức, bà Wendy tìm đến với thể dục thể thao như một lối giải thoát. Vậy là từ một phụ nữ nội trợ nặng 87kg, bà Wendy đã giảm được tổng cộng 35kg. Dần dần, bà lấy lại được vóc dáng và bắt đầu có cơ bắp.

Mặc dù cân nặng cũng có lúc lên xuống thất thường nhưng hiện tại, bà Wendy vẫn giữ vững được mức 57kg. Đối với người phụ nữ đã bước sang tuổi lục tuần này, cân nặng như vậy là hoàn toàn lý tưởng.

Hiện bà Wendy đã được tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận ở 2 hạng mục "Huấn luyện viên thể hình nhiều tuổi nhất" và "Chống đẩy 37 cái trong 1 phút".

 - Ảnh 2.

Mọi người thường nhầm lẫn hai mẹ con bà Wendy là hai chị em.

 - Ảnh 3.

Hình thể khỏe mạnh của bà giống như một phụ nữ ngoài 30 mà thôi.

(Nguồn: Daily Star)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất