Mẫu nữ Trung Quốc vẽ màu lên ngực trần để quảng cáo xe đạp

Ione - 12/07/2016, 17:23

Triển lãm xe đạp ở Thượng Hải thuê mẫu bán khỏa thân để gây sự chú ý, thu hút người đến tham quan.

Theo Sina, tại triển lãm xe đạp quốc tế Trung Quốc 2016 diễn ra ở Thượng Hải vừa qua, đông đảo ánh nhìn của khách tham quan bị hấp dẫn bởi các người mẫu khoe nửa thân trần để quảng cáo sản phẩm.

Những bức ảnh 3 mẫu nữ thoát y ngay trước mặt đám đông khách tham quan gây bàn tán. Khi thay đồ, một cô mẫu dùng tấm khăn rộng che ngực, trong khi cô khác quay lưng trần về phía đám đông đang chụp ảnh liên tục. Sau đó, cả 3 người mẫu đi khắp nơi quanh trung tâm triển lãm với bộ ngực trần được vẽ một lớp màu để che đậy chỗ nhạy cảm, dù vậy trông vẫn khá lộ liễu.

mau-nu-trung-quoc-ve-mau-len-nguc-tran-de-quang-cao-xe-dap

3 cô mẫu thoát y lộ thân trần trước mặt đám đông.

mau-nu-trung-quoc-ve-mau-len-nguc-tran-de-quang-cao-xe-dap-1

3 người mẫu chỉ mặc váy ngắn, vẽ ngực và đi quanh triển lãm quảng cáo các sản phẩm xe đạp.

Việc thuê người mẫu bán khỏa thân, vẽ ngực là chiêu quảng cáo không phải hiếm lạ ở Trung Quốc. Trước đó, triển lãm ô tô ở Trịnh Châu từng tổ chức vẽ ngực cho mẫu nude ngay tại triển lãm để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, năm ngoái, ban tổ chức triển lãm ô tô tại Thượng Hải đã cấm người mẫu khỏa thân đến sự kiện, nhằm hướng sự chú ý của người xem đến nhân vật chính là những chiếc ô tô. Nhưng dường như triển lãm xe đạp năm nay không quan tâm nhiều như vậy. Điều này khiến không ít người bức xúc vì đối tượng khách hàng của ô tô và xe đạp không giống nhau, nhiều người lo ngại trẻ em, học sinh tuổi teen nhìn thấy những hình ảnh không phù hợp này.   

Chiêu trò vẽ màu lên ngực mẫu nữ để thu hút sự chú ý của triển lãm ô tô tại Trịnh Châu.

Chiêu trò vẽ màu lên ngực mẫu nữ để thu hút sự chú ý của triển lãm ô tô tại Trịnh Châu.

Anh Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất