Người mẫu 9x khoe ảnh ngực trần siêu nóng bỏng

Dân trí - 27/09/2015, 08:03

Chiêm ngưỡng hình ảnh quá đỗi gợi cảm của Gigi Hadid, không khó để hiểu tại sao cô người mẫu 9x này lại có thể làm chao đảo cả làng mẫu thế giới.

Bức hình ngực trần quá đỗi nóng bỏng của Gigi Hadid

Bức hình ngực trần quá đỗi nóng bỏng của Gigi Hadid
 

Hôm thứ sáu 25/9 vừa rồi, Gigi Hadid đã vô cùng “cao hứng” khi đăng một bức ảnh khoe ngực trần lên trang Instagram cá nhân. Sở hữu một hình thể quá đỗi nóng bỏng, người đẹp 20 tuổi dĩ nhiên không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tự tin khoe dáng với người hâm mộ.

Trong hình, Gigi Hadid chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót và hoàn toàn trút bỏ xiêm y trên người. Siêu mẫu 20 tuổi cũng khéo léo che tay trước “đôi gò bồng đảo” và xõa tóc che đi nửa gương mặt. Nhìn quang cảnh đằng sau, người hâm mộ phán đoán rằng Gigi Hadid đang ở trong một căn phòng khách sạn và chuẩn bị cho những show diễn sắp tới.

Gigi Hadid là tên tuổi đang lên làng mẫu thế giới

Gigi Hadid là tên tuổi đang lên làng mẫu thế giới
 

Hiện tại, Gigi Hadid đang là một trong những tên tuổi “hot” nhất của làng mẫu thế giới, cùng với hai cô bạn thân là Martha Hunt và Kendall Jenner. Riêng năm ngoái, Gigi Hadid đã “cá kiếm” được tới 2.5 triệu đô la. Khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang New York và London, chân dài 20 tuổi lập tức gây “bão” cho giới truyền thông vì thần thái và vẻ đẹp khó cưỡng lúc trình diễn trên sàn catwalk.

Gigi Hadid khoe ảnh tụ tập cùng Kim Kardashian và Carine Roitfield

Gigi Hadid khoe ảnh tụ tập cùng Kim Kardashian và Carine Roitfield
 

Sau khi tạm rời xa các show diễn thời trang dày đặc, Gigi Hadid vẫn tiếp tục khiến các tay săn ảnh “phát sốt” khi đi chơi cùng Kim Kardashian và Carine Roitfield, hai tên tuổi đình đám của Hollywood.

Giữa tuần này, Gigi Hadid đã tham gia một buổi chụp hình ở Bồ Đào Nha cho tạp chí Vogue cùng với nhiếp ảnh gia tài năng Mario Testino. Với hàng loạt các lời “mời mọc” béo bở từ những tạp chí, thương hiệu thời trang hàng đầu, Gigi Hadid dần trở thành một trong những người mẫu có thù lao đắt giá nhất hành tinh.

Người đẹp cùng Mario Testino dạo bước trên đường phố Bồ Đào Nha

Người đẹp cùng Mario Testino dạo bước trên đường phố Bồ Đào Nha
 

Lý giải về những thành công liên tiếp trong sự nghiệp người mẫu, Gigi Hadid khiêm tốn cho biết: “Gia đình chính là nền tảng của tôi. Những chị em của tôi đều hết sức tuyệt vời. Họ có thể dạy tôi tất cả những điều mà tôi cần biết”.

Bella, cô em gái 18 tuổi của Gigi Hadid gần đây cũng đã tiếp bước chị gái trên một số sàn catwalk nổi tiếng. Còn cậu em Anwar mới 16 tuổi cũng đã tham gia buổi chụp hình cho tạp chí Nylon's October It Girl Issue.

Ba chị em nhà Hadid: Anwar, Bella và Gigi

Ba chị em nhà Hadid: Anwar, Bella và Gigi
 

Không khó để hiểu tại sao chị em nhà Hadid lại bộc lộ năng khiếu người mẫu sớm đến vậy. Yolanda Foster, mẹ của Gigi Hadid cũng là một người mẫu, một ngôi sao truyền hình có tiếng của xứ sở cờ hoa. Yolanda Foster sớm đã có chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu từ những năm 90 của thế kỷ trước.

Yolanda Foster khiến mọi người ngỡ ngàng với bức ảnh từ 20 năm trước

Yolanda Foster khiến mọi người ngỡ ngàng với bức ảnh từ 20 năm trước
 

Gần đây, Gigi Hadid cũng hào hứng khoe ảnh mẹ mình trên trang Instagram cá nhân. Đó là bức ảnh hồi Yolanda Foster còn làm người mẫu cho một tạp chí từ hơn 20 năm trước. Ngay lập tức, người hâm mộ đã phải “xôn xao” vì mức độ giống nhau giữa bà mẹ và cô con gái xinh đẹp.

Dung Nhi

Theo DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất