Người mẫu 9x đẹp như sao Hàn sau 6 lần thẩm mỹ suýt chết

Tiin - 23/07/2015, 14:10

Lột xác sau ‘cuộc dao kéo lớn’, Sơn Hy được nhiều người ưu ái gọi là hot boy thẩm mỹ hoàn hảo nhất hiện nay.

 

Quá khứ nghèo khó và góc khuất sau gương mặt kém sắc

Sinh năm 1993, Sơn Hy tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn (quê ở Đồng Nai), chàng trai sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng lại không tự tin về nhan sắc của mình. Sống trong một gia đình nghèo khó, thiếu thốn tứ bề, ngay từ nhỏ Sơn Hy đã ý thức được việc phải học thật giỏi, sau này phải thật thành công để thay đổi cuộc sống cho bố mẹ. Tuổi thơ của Sơn là những ngày tháng không mấy êm đềm, cậu bị bạn bè xa lánh, không ai muốn chơi cùng vì... quá xấu.

Người mẫu 9X đẹp như sao Hàn sau 6 lần thẩm mỹ xém chết

Hình ảnh trước khi phẫu thuật của Sơn

Người mẫu 9X đẹp như sao Hàn sau 6 lần thẩm mỹ xém chết

Sơn Hy trước và sau khi thực hiện cuộc “đại phẫu” tại Hàn Quốc

Năm 17 tuổi, Sơn bỏ học để đi học nghề trang điểm mặc dù vấp phải sự phản đối gay gắt của cả gia đình. Nhưng không ai biết, Sơn đã âm thầm tự đi học văn hóa bằng số tiền mình kiếm được. Rồi cách đây 3 năm, Sơn một thân một mình lên Sài Gòn tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

“Lúc mới lên Sài Gòn, mình gần như rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Lúc đó, trong túi mình chỉ còn vài chục nghìn lẻ. Rồi mình đi làm bưng bê phụ cho một quán phở, có lần làm bể tô phở đã bị bà chủ chửi, trừ lương, nhớ lại quãng thời gian đó mà mình ứa nước mắt. Nhưng sau đó thấy mình chịu khó, bà chủ cũng thương và giúp đỡ mình nhiều hơn. Rồi mình bắt đầu đi học thêm trang điểm vào ban đêm” – Sơn xúc động nhớ lại.

Là một người sống nội tâm, Sơn rất ít bạn và cậu gần như không tiếp xúc nhiều với mọi người. Vì vậy khi Sơn quyết định làm lại cuộc đời bằng việc qua Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc nhiều người không giấu được sự ngỡ ngàng. Không ai nghĩ cậu bé nhút nhát ngày nào lại đưa ra quyết định mạo hiểm như vậy. Nhưng rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến!

Nhan sắc hoàn mỹ sau 6 lần phẫu thuật mém chết

“Mình chọn phẫu thuật vì mình muốn được tự tin. Đứng trước đám đông chưa bao giờ mình cảm thấy tự tin về bản thân cả. Dù bị gia đình và bạn bè ngăn cản mình cũng cố vượt qua” – Sơn chia sẻ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ.

Người mẫu 9X đẹp như sao Hàn sau 6 lần thẩm mỹ xém chết

Người mẫu 9X đẹp như sao Hàn sau 6 lần thẩm mỹ xém chết

 Những hình ảnh hiện tại của Sơn Hy khiến bạn bè của anh chàng vô cùng ngỡ ngàng

Để có chi phí cho cuộc đại phẫu tại Hàn Quốc, Sơn đã làm quần quật suốt 2 năm trời, cậu thậm chí còn không được nghỉ ngơi và cũng chưa bao giờ cùng đám bạn cafe la cà. Lúc này, Sơn đã xác định được mục tiêu và cậu gần như chỉ biết lao đầu vào kiếm tiền. 2 năm ấy Sơn dành dụm được hơn 200 triệu đồng, đó cũng là số tiền vừa đủ để cậu gọt hàm, cắt mí tại Hàn Quốc.

9X kể: “Mình chỉ đủ tiền để gọt hàm và cắt mí. Sau đó phải về Việt Nam để làm mũi. Sẽ thật kinh hoàng nếu mọi người biết rằng mình đã gặp liên tiếp tai nạn khi phẫu thuật mũi. Mình có đến 6 lần làm mũi, làm đi làm lại xém chết trên bàn mổ. Lúc đó mình vô cùng sợ hãi”. Hơn 200 triệu ra đi, Sơn tay trắng làm lại từ đầu, phải thật nghị lực và mạnh mẽ cậu mới có thể sống tiếp đến ngày hôm nay.

Sau cơn mưa trời lại sáng

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Sơn may mắn có được ngoại hình ưng ý và cực kì bảnh bao. Nhìn anh chàng nhiều người lầm tưởng đó là một diễn viên Hàn với vẻ đẹp hoàn hảo. Sau khi đã lột xác, Sơn lấy nick-name là Sơn Hy và làm lại công việc trang điểm mà cậu đam mê. Nhờ ngại hình thay đổi, Sơn Hy nhận được khá nhiều show làm mẫu ảnh của các shop thời trang trong thành phố. Hiện tại, thu nhập hàng tháng của cậu lên đến hàng chục triệu đồng, cũng tạm gọi là ổn định và sống thoải mái.

Người mẫu 9X đẹp như sao Hàn sau 6 lần thẩm mỹ xém chết

Bên cạnh việc làm trang điểm, chàng trai còn làm mẫu ảnh và có thu nhập khá tốt

Dù vậy, cậu vẫn thường đối diện với những bình luận ác ý, cậu tâm sự: “Sau khi phẫu thuật về mình vô cùng hạnh phúc vì được sống một cuộc sống mới. Nhưng vẫn có những nỗi buồn khi một số người soi mói, dùng lời lẽ văng tục nói mình đẹp giả tạo. Cái mình được nhất là sự tự tin, bây giờ mình đã có thể tự tin giao tiếp với người khác”.

Lần đầu tiên trong suốt cuộc trò chuyện tôi thấy cậu cười, đó là khi tôi nhắc lại tai nạn trên bàn mổ: “Em hay nói đùa với bạn bè là có nhan sắc là có tất cả. Vì làm đẹp tao mà có chết trên bàn mổ cũng là một cái chết hãnh diện. Bạn bè nghe vậy đều bảo em điên khùng” – chàng trai 9X cười nói.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất