Lý Thần thay Cao Vân Tường đóng với Phạm Băng Băng trong bộ phim từng gây tranh cãi vì cảnh cưỡng hiếp?

Afamily - 16/05/2018, 09:02

Nhiều khả năng Cao Vân Tường sẽ bị cắt bỏ khỏi "Thắng thiên hạ" để Lý Thần thay thế vai nam chính.

 

Mới đây, mạng xã hội Weibo đã lan truyền thông tin Lý Thần chính thức thay thế cho Cao Vân Tường để đảm nhận vai nam chính Tần Thủy Hoàng trong phim truyền hình Ba Thanh truyện - Thắng thiên hạ . Trước đó, Cao Vân Tường vướng ồn ào cưỡng dâm tập thể tại Australia. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng. Tuy nhiên, vì scandal này mà Cao Vân Tường bị hạn chế hoạt động khá nhiều. Dự án Thắng thiên hạ cũng vì thế mà điêu đứng, có khả năng bị hoãn vĩnh viễn.

Hiện tại, Thắng thiên hạ đã hoàn thành hết các cảnh quay. Nếu Lý Thần thực sự thay thế Cao Vân Tường thì cũng đồng nghĩa với chuyện nam diễn viên sẽ quay lại toàn bộ cảnh quay của Cao Vân Tường.

 - Ảnh 1.

Lý Thần - Phạm Băng Băng.

Nếu thông tin này trở thành sự thật thì Lý Thần sẽ trở thành tình nhân màn ảnh của Phạm Băng Băng. Bởi trong Thắng thiên hạ , Tần Thủy Hoàng và Ba Thanh (Phạm Băng Băng đóng) có khá nhiều cảnh tình cảm. Trong trailer phim được hé lộ trước đó, khán giả còn không khỏi sốc khi chứng kiến cảnh Tần Thủy Hoàng cưỡng hiếp Ba Thanh.

 - Ảnh 2.

Cao Vân Tường.

Trước Ba Thanh truyện - Thắng thiên hạ , Lý Thần - Phạm Băng Băng từng gây bão màn ảnh nhỏ khi hợp tác trong bộ phim Võ Tắc Thiên . Ngoài đời thực, cặp đôi cũng được nhớ đến bởi hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc.

Ba Thanh truyện là phim truyền hình nói về cuộc đời của Ba Thanh - nữ doanh nhân nổi tiếng của Trung Quốc thời phong kiến. Theo sách sử ghi chép, Ba Thanh không chỉ giỏi mua bán, bà còn thông minh, tài trí không kém cạnh cánh mày râu. Tần Thủy Hoàng có mối quan hệ khá tốt với Ba Thanh và luôn xem bà như đại tỷ. Chính Ba Thanh là người đã quyên góp tài sản, giúp Tần Thủy Hoàng xây dựng nên Vạn Lý Trường Thành. Về sau, Tần Thủy Hoàng còn phong cho Ba Thanh là trinh phụ.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Tất cả những cảnh quay của Cao Vân Tường với Phạm Băng Băng sẽ bị cắt bỏ?

Tuy nhiên, theo nguồn tin hậu trường hé lộ, Ba Thanh truyện - Thắng thiên hạ sẽ "phá nát" lịch sử, biến mối quan hệ chị - em giữa Ba Thanh - Tần Thủy Hoàng thành quan hệ nam nữ. Ngay khi tình tiết này được tung ra, nhiều khán giả đã lên án kịch liệt và đòi ekip Ba Thanh truyện - Thắng thiên hạ phải chỉnh sửa nội dung. Bởi việc làm méo mó hình ảnh của một nhân vật lẫy lừng trong lịch sử là điều khó lòng chấp nhận được.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất