Đám cưới thế kỷ của Phạm Băng Băng - Lý Thần có thể bị hoãn sang năm sau

Kênh 14 - 03/04/2018, 04:38

Nhìn lịch trình bận rộn của Phạm Băng Băng, nhiều người cảm thấy sốt ruột cho đám cưới của cô và Lý Thần.

Trang QQ đưa tin, Lý Thần khiến cả Cbiz phải bàn tán khi tuyên bố nửa cuối năm 2018 này, anh và bạn gái xinh đẹp Phạm Băng Băng sẽ tổ chức hôn lễ sau 3 năm yêu nhau. Làng giải trí Hoa ngữ và người hâm mộ đều đang rất kỳ vọng đây sẽ là đám cưới thế kỷ hoành tráng, quy tụ dàn sao hạng A không những của Cbiz mà còn cả châu Á. Thậm chí, trong một hình ảnh được netizen chia sẻ, họ còn bắt gặp một người phụ nữ có dáng dấp giống Phạm Băng Băng tới Ứng Hoà Cung cầu tự, mong sớm có con.

 - Ảnh 1.

 

Vậy nhưng, trong một sự kiện gần đây, khi được hỏi về kế hoạch trong năm nay, Phạm Băng Băng dường như "thờ ơ" khi chia sẻ về đám cưới. Cô cho biết, lịch trình đều đã dày đặc, ngoài bộ phim "Tha Sát" ra còn một vài bộ phim khác đang trong quá trình đàm phán, nhưng bước đầu có thể chắc chắn là sẽ nhận lời diễn.

Trang QQ nhận định, điều này khiến họ cảm thấy rằng Phạm Băng Băng sẽ có 1 năm 2018 vô cùng bận rộn, và hôn lễ của hai người rất có thể khó mà diễn ra trong năm nay. Đó là còn chưa kể các hoạt động, sự kiện nhãn hàng do cô làm đại diện, sự kiện thảm đỏ rải rác trong năm cũng chiếm con số lớn.

 - Ảnh 2.

 

Mặc dù vậy, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng thêm về đám cưới của hai người. Có nguồn tin cho rằng cặp đôi Băng - Thần sẽ tổ chức đám cưới tại Bali vào tháng 8, nhưng thông tin này vẫn trong vòng nghi vấn.

Theo Nhã An/Helino

Nguồn: QQ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất