Không phải Lý Thần, số tiền hàng ngàn tỷ đồng Phạm Băng Băng kiếm được đều đưa hết cho người này

Kênh 14 - 21/03/2018, 11:19

Phạm Thừa Thừa còn chia sẻ, anh chàng lớn lên sẽ giống như chị gái Phạm Băng Băng, kiếm được đồng nào sẽ đưa hết cho mẹ giữ hết.

Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao cá kiếm nhất nhì làng giải trí trong suốt hàng chục năm qua. Mệnh danh là nữ hoàng giải trí, nguồn thu của nữ thần họ Phạm ngoài phim ảnh còn có hợp đồng quảng cáo, kinh doanh, chứng khoán,... Vậy nhưng, khi kiếm được số tiền lớn như vậy, Phạm Băng Băng đã "giải quyết" như thế nào?

Bí mật này đã được cậu em trai Phạm Thừa Thừa chia sẻ thẳng thắn trong show "Idol Produce". Cậu em nổi tiếng thành thật tiết lộ: "Chị gái của em bất luận kiếm được bao nhiêu tiền, nhất định sẽ đưa toàn bộ cho mẹ em". Nhiều netizen đều tỏ ra bất ngờ, bởi hóa ra số tiền của nàng "Võ Mỵ Nương" được cô nàng giữ kín đến nhường này.

 - Ảnh 1.

 

Phạm Thừa Thừa dường như vô cùng ngưỡng mộ chị gái. Anh chàng còn bày tỏ: "Về sau em cũng sẽ giống chị gái mình, cũng làm điều tương tự, kiếm được đồng tiền đầu tiên nào cũng sẽ hiếu thuận đưa cho mẹ".

 - Ảnh 2.

 

Mỗi lần nhắc đến chị gái, cậu em Phạm Thừa Thừa đều ánh lên niềm hạnh phúc và tự hào vô bờ bến: "Chị gái em chiều em lắm, ngoài miệng sẽ không nói ra nhưng chị ấy là người thuộc "trường phái hành động". Chị ấy thường không tỏ ra nhiệt tình, nhưng lại hay cùng ngồi với mẹ em để dạy dỗ em. Chị ấy cảm thấy việc nào nặng nhọc thì sẽ bảo em làm việc đó, như thể huấn luyện em luôn".

"Em không sợ chị ấy, mà em rất yêu chị gái của em. Mỗi lần đi công tác nước ngoài, không có lần nào chị ấy quên mua quà cho em cả". Anh chàng còn tự tin chắc nịch: "Về sau em nhất định sẽ vượt được chị gái, và kiếm được nhiều tiền hơn chị ấy".

 - Ảnh 3.

 

Theo Nhã An/Trí thức trẻ

Nguồn: QQ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất