Lưu Diệc Phi diện váy trắng đơn giản, vô tình để lộ mặt kém thon gọn

Afamily - 19/06/2017, 19:29

Lưu Diệc Phi một lần nữa gây chú ý khi lộ gương mặt kém thon gọn và nụ cười hở lợi khi tham gia họp báo tuyên truyền phim điện ảnh mới.

Trong khuôn khổ LHP Thượng Hải lần thứ 20 năm 2017, đoàn phim Hoa cỏ chiến tranh vừa có buổi họp báo tuyên truyền với sự góp mặt của đông đảo quan khách. Là nữ chính của bộ phim, Lưu Diệc Phi nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý. Người đẹp diện chiếc váy trắng có thiết kế khá đơn giản. Chiếc váy này nằm trong bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của thương hiệu Dolce & Gabbana. Khi giao lưu cùng báo giới, Lưu Diệc Phi để lộ gương mặt tròn, kém thon gọn. Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng vô tư cười hở lợi và đã bị ống kính máy ảnh bắt được khoảnh khắc kém xinh này.

 - Ảnh 1.

Poster phim điện ảnh "Hoa cỏ chiến tranh"

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Lưu Diệc Phi để lộ gương mặt kém thon gọn

Phim điện ảnh  Hoa cỏ chiến tranh  được chọn là tác phẩm khai mạc LHP Thượng Hải năm nay. Bên cạnh đó, phim cũng giúp Lưu Diệc Phi lọt vào vòng Chung kết tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Kim Tước. Hoa cỏ chiến tranh do đạo diễn Bille August phụ trách, phim lấy bối cảnh thời Dân Quốc, nội dung nói về những mất mát, hy sinh của người dân trong thời buổi chiến tranh, loạn lạc.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Với dự án này, Lưu Diệc Phi đóng vai một phụ nữ nông thôn chịu nhiều trói buộc của lễ giáo gia phong. Về sau, cô đem lòng yêu mến một người đàn ông có thân phận khác thường. Trải qua khói lửa chiến tranh, cô ngộ ra những bài học lớn về cuộc sống, tình yêu. Trong hồi ức còn sót lại của phần đời đẫm nước mắt, cô từng bước bảo vệ gia đình và đứa con gái nhỏ của mình.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Trong 5 năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi đã tham gia rất nhiều dự án điện ảnh có đầu tư lớn. Dù có nhiều cố gắng nhưng Lưu Diệc Phi vẫn bị đánh giá là "một màu". Nói về vấn đề này, Lưu Diệc Phi cho biết:

"Dẫu sao thì phim truyền hình cũng phổ biến với quần chúng hơn. Cho nên mọi người thường nhớ đến tôi với vai Triệu Linh Y trong Tiên kiếm kỳ hiệp, Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" hay Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp". Thực ra có những người vốn không hề xem những bộ phim điện ảnh gần đây của tôi, tôi thấy cũng không sao cả, cũng không muốn tận lực chứng minh điều gì. Nhưng tôi sẽ cứ tiếp tục đóng phim, có lẽ một ngày nào đó mọi người sẽ xem được, ồ, thì ra Lưu Diệc Phi là như thế này".

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Lưu Diệc Phi vui vẻ giao lưu cùng báo giới.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất