Gia đình "Tam Sinh" của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi

Kênh 14 - 01/06/2017, 20:45

Gia đình nhỏ của Bạch Thiển (Lưu Diệc Phi) và Dạ Hoa (Dương Dương) "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa" bản điện ảnh khiến khán giả không khỏi ghen tỵ khi vừa có nhan sắc lại vừa tình cảm bên nhau.

Có thể nói rằng, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất mùa hè năm nay. Điều khiến khán giả vô cùng bất mãn, đó là nhà sản xuất Alibaba Pictures rất "keo kiệt" trong khoản nhá ảnh quảng bá. Tuy nhiên ngày hôm nay, nhân dịp kỷ niệm quốc tế thiếu nhi 1/6, Alibaba đã "chiêu đãi" fan đoạn clip dài hơn 3 phút khiến người hâm mộ khấp khởi vui mừng.

Video này không chỉ tiết lộ chuyện hậu trường mà còn khiến người xem cười thả ga bởi những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của "Cục Bột Nhỏ" Bành Tử Tô. Không những vậy, rất nhiều cảnh thân mật của "Bạch Thiển" Lưu Diệc Phi cùng "Dạ Hoa" Dương Dương cũng được công khai

Bé Bành Tử Tô rất thân thiết với Dương Dương và "mẫu thân" Lưu Diệc Phi. Khi được hỏi về ba mẹ màn ảnh của mình, Bành Tử Tô nói: "Mẫu thân của con rất xinh đẹp còn phụ thân thì cực kỳ đẹp trai. Thế nên con thích cả hai người". Trong một phân đoạn khác, Tiểu Tô còn gối đầu lên chân Lưu Diệc Phi, khiến cô cười không ngớt. Dương Dương và Lưu Diệc Phi cũng rất quan tâm đến "con trai". Dương Dương thậm chí còn đánh son nẻ cho bé trong lúc đang diễn tập.

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 2.

 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 3.
 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 4.

 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 5.

 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 6.

Cục Bột Nhỏ rất quý Dương Dương và Lưu Diệc Phi. Bé cũng thể hiện sự thân thiết với cha mẹ màn ảnh của mình trong hậu trường

Ngoài ra, đoạn clip còn tranh thủ tiết lộ những phân đoạn nhỏ của Dạ Hoa và Bạch Thiển khi nàng là Tố Tố và khi trở lại làm nữ quân Thanh Khâu. Người hâm mộ còn được thoải mái ngắm cảnh "chung bồn" của Bạch Thiển (Lưu Diệc Phi) và Dạ Hoa (Dương Dương), cảnh ôm ấp thân mật. Phân đoạn một nhà ba người ôm nhau ngủ để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng khán giả.

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 7.

 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 8.

 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 9.

Những hình ảnh gia đình ba người đầy tình cảm được nhà sản xuất "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa" bản điện ảnh đăng tải

Cư dân mạng bình luận: "Trời ơi, đúng là gia đình nhan sắc! Sao họ có thể đẹp đôi đến vậy cơ chứ", "Xem clip mà tôi cứ có cảm giác Dương Dương, Lưu Diệc Phi và bé Cánh cụt nhỏ (biệt danh của Bành Tử Tô) là một gia đình thật sự. Tháng 7 đến chậm quá các bạn ạ", "Làm thế nào để sống khi phải hơn 1 tháng nữa bản điện ảnh mới ra rạp", "Hôm nay đãi ngộ của Alibaba tốt thật. Quả thực đắm chìm trong gia đình ba người này không 'ngoi' lên nổi nữa rồi"...

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 10.

 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 11.

 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 12.

 

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Do thời lượng không cho phép, nội dung phim bắt đầu từ khi nữ quân Thanh Khâu Bạch Thiển chịu tình kiếp, trở thành người phàm Tố Tố và rơi vào lưới tình với Thái tử Cửu Trùng Thiên - Dạ Hoa. Sau này, Tố Tố nhảy Tru Tiên đài vì nghĩ Dạ Hoa không yêu mình. Nàng uống vong tình rồi quên đi kỷ niệm có với Dạ Hoa cùng đứa con của họ - Cục Bột Nhỏ (Bành Tử Tô).

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 13.

 

Đến khi quay trở lại làm thần tiên, định mệnh để Bạch Thiển gặp lại chồng con mình. Về phần Dạ Hoa, chàng lại bắt đầu công cuộc chinh phục vợ lại từ đầu. Tuy nhiên, tình yêu của họ lại trải qua thử thách bởi sự xuất hiện của dực vương Kình Thương (Nghiêm Khoan) - kẻ mang trong mình mưu đồ lật đổ thiên giới.

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 14.

 

Gia đình Tam Sinh của Dương Dương - Lưu Diệc Phi ngọt như mật ngày lễ Thiếu nhi - Ảnh 15.

 

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh dự kiến ra rạp vào ngày 21/7 tại Trung Quốc.

Theo Qiu Qiu/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất