Phùng Thiệu Phong cực nhắng nhít bên "yêu tinh" Lưu Diệc Phi

Tiin - 23/05/2017, 15:34

Poster đầu tiên của phim điện ảnh "Nhất đại yêu tinh" do Lưu Diệc Phi - Phùng Thiệu Phong đóng chính đã được hé lộ.

 

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 70, ê-kíp sản xuất phim điện ảnh Nhất đại yêu tinh (Hanson and the beast) đã tung ra poster và hình ảnh đầu tiên của cặp đôi vai chính Lưu Diệc Phi - Phùng Thiệu Phong.

Xuất hiện trên The Hollywood Repoter, Nhất đại yêu tinh được giới thiệu như một trong những dự án phim Hoa ngữ đáng mong đợi nhất năm 2017. Tấm poster với hình ảnh con cáo trắng lẩn khuất giữa một khu đô thị hiện đại thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Trong khi đó, 'cặp tình nhân' Lưu Diệc Phi - Phùng Thiệu Phong lại gây tò mò vì biểu cảm hài hước và nhắng nhít.

 Poster phim điện ảnh 'Nhất đại yêu tinh'

 Hình ảnh của 'Nhất đại yêu tinh' trên báo quốc tế

 

Nhất đại yêu tinh là dự án điện ảnh lấy bối cảnh hiện đại, nội dung mang yếu tố hài hước, lãng mạn xen lẫn thần thoại. Nhất đại yêu tinh kể về mối lương duyên trời định của 1 nhân viên văn phòng bình thường và 1 con hồ ly tu luyện ngàn năm. Đây là dự án đánh dấu lần tái hợp của Lưu Diệc Phi - Phùng Thiệu Phong kể từ khi sánh đôi trong bộ phim Hồng Môn Yến sản xuất cách đây 5 năm.

 Lưu Diệc Phi - Phùng Thiệu Phong nhắng nhít bên cạnh nhau

 

Ngoài Nhất đại yêu tinh, Lưu Diệc Phi còn có 2 bộ phim điện ảnh sắp ra mắt trong năm 2017 là Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa và Giải cứu đội Phi Hổ. Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là nữ thần màn ảnh. Dẫu vậy, diễn xuất của cô vẫn còn gây nhiều nghi ngại.

Từ lúc gia nhập làng giải trí với vai diễn đầu tay trong phim truyền hình Gia tộc Kim Phấn, Lưu Diệc Phi đã được đánh giá là có vẻ ngoài lấn át kỹ năng diễn xuất. Sau gần 14 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Diệc Phi vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi cái dớp 'bình hoa di động'.

 Hình ảnh Phùng Thiệu Phong trên phim trường

 

Ngoài diễn xuất, Lưu Diệc Phi cũng có hoạt động trong lĩnh vực ca hát. Năm 2006, Lưu Diệc Phi từng ra mắt Album nhưng không thành công như mong đợi. Tính đến nay, cô đã có 2 Album là Lưu Diệc Phi và All my words.

Ngoài ra cô còn có 1 single tiếng Nhật Mayonaka no door. Bài hát Mayonaka no door đã xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản như là 1 ca khúc kết thúc của chương trình Demashita! Powerpuff girls Z. Sau đó cô còn tung ra thị trường một đĩa đơn tiếng Nhật có tên là Mayonaka no door.

 Lưu Diệc Phi mặc váy trắng thanh nhã quay phim

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất