Lại thêm một nghệ sĩ Việt bị cẩu xe về phường

Dân trí - 14/04/2017, 14:05

Sau 10 phút đỗ xe bên lề trường nhạc viện, xế hộp của Trung Quân đã bị cẩu về phường với mức phạt 3 triệu đồng.

Vào ngày 13/4 vừa qua, cộng đồng mạng lại một phen xôn xao khi ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bị cẩu xe về phường vì đậu đỗ sai quy định.

Giọng ca gốc Hà Nội cho biết, vụ việc xảy ra khi anh đỗ xe ô tô trên lề đường Hào Nam trong lúc vào Học viện âm nhạc Quốc gia lấy giấy tờ. Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút, nam ca sĩ xong việc ra ngoài thì không thấy xe của anh đâu.

“Mãi đến khi tôi hỏi các chú bảo vệ và các bác xe ôm quanh đó, họ nói xe của tôi đã bị công an phường Ô Chợ Dừa cẩu đi vì đậu không đúng chỗ” , nam ca sĩ xuất thân từ Sao mai điểm hẹn 2012 chia sẻ với chúng tôi.

Trung Quân - Top 4 Sao mai điểm hẹn 2012 bị cẩu xe về phường vì đỗ sai quy định.

Trung Quân - Top 4 Sao mai điểm hẹn 2012 bị cẩu xe về phường vì đỗ sai quy định.

Dù bị cẩu xe về phường và phải đóng mức phạt khá cao - 3 triệu đồng, bao gồm chi phí cẩu xe từ Hào Nam và Hoàng Cầu, nhưng Trung Quân cho biết, anh không buồn mà chỉ xem đây là một bài học kinh nghiệm.

“Là do tôi đỗ sai quy định, ỷ y chỉ vào trường vài phút nên mới đỗ xe bên lề đường. Làm sai thì phải chịu phạt, đây cũng là cách tốt để tôi nâng cao ý thức bản thân. Từ sau, tôi sẽ đậu và gửi xe đúng chỗ hơn” , nam ca sĩ nói.

Chiếc xế hộp vừa bị đưa về phường của nam ca sĩ.

Chiếc xế hộp vừa bị đưa về phường của nam ca sĩ.

Trước trường hợp của Trung Quân, đã có không ít nghệ sĩ như Quách Tuấn Du, Hoa hậu Thu Hoài, người mẫu, diễn viên Cao Thuỳ Linh gặp phải trường hợp tương tự khi các quận, huyện, phường tại TP. HCM lẫn Hà Nội đều đồng loạt ra quân dẹp vỉa hè.

Theo Trí Nghiên / Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất