Trung Quân tạm biệt ballad để lột xác trong sản phẩm mới

Zing - 14/11/2016, 18:18

"Thánh mưa" Trung Quân vừa ra mắt single mới mang tên "I"m Not OK" theo một phong cách mới hoàn toàn.

 

"Thánh mưa" Trung Quân vừa ra mắt sản phẩm nhạc mới nhất mang tên I'm Not OK. Tạm biệt những bản tình ca ballad về mưa quen thuộc, nam ca sĩ lột xác với phong cách R&B mới lạ. 

Ca khúc do Phạm Việt Hoàng sáng tác, producer DuongK phối khí thành bản tropical house được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt mạng với câu hát bắt tai: “I don’t wanna be a friend”.

Trung Quan tam biet ballad de lot xac trong san pham moi hinh anh 1

Trung Quân Idol mạo hiểm lựa chọn phong cách R&B trong single I'm Not OK vừa qua. Ảnh: NVCC.

Thông qua ca khúc, Trung Quân cho biết anh muốn nói thay tiếng lòng của các bạn trẻ đang cô đơn, muốn yêu nhưng bị từ chối và rơi vào khu vực nhạy cảm "friend/zone".

Nam ca sĩ Trót yêu cho biết: "Bạn bè tôi có rất nhiều người rơi vào tình huống này, nhiều lần cảm nắng nhưng bị đối phương từ chối. Họ thường tâm sự với tôi và đó chính là nguồn cảm hứng giúp tôi thực hiện ca khúc I’m not OK".

Trung Quan tam biet ballad de lot xac trong san pham moi hinh anh 2

"Thánh mưa" Trung Quân lột xác hoàn toàn với phong cách mới lạ trong single I'm not OK . Ảnh: NVCC.

 

Với ca từ đánh trúng "tim đen" của những bạn trẻ cô đơn như "Biết không em, anh không thể đứng bên cạnh làm bạn thân, để nhìn em hạnh phúc", Trung Quân hy vọng bài hát sẽ nhận được sự đồng cảm, nhất là trong dịp cuối năm đầy cảm xúc này.

Ngoài ra, để đánh dấu bước đi liều lĩnh, bước ra khỏi vòng an toàn là thế mạnh ballad, Trung Quân Idol cũng thực hiện bộ ảnh độc đáo đi kèm single I’m not OK.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất