Không phải Yoona hay Suzy, đây mới là 'nữ hoàng cameo' mới nổi trên sóng truyền hình Hàn

Tiin - 06/05/2020, 19:59

Cô nàng này cũng chẳng hề xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chút nào!

Việc các nhân vật nổi tiếng, có sức ảnh hưởng được nhắc đến thông qua lời thoại trong các bộ phim truyền hình đã không còn là điều gì lạ lẫm đối với fan phim Hàn. Đặc biệt, những năm gần đây thì càng nhiều người nổi tiếng được nhắc đến qua cách này, phần nào thể hiện sự ngưỡng mộ và kính trọng đối với họ. 

'Sương sương' những nhân vật thường nghe đến thông qua các bộ phim là TWICE, Black Pink, BTS, Suzy, Yoona... Dù không trực tiếp góp mặt trong phim nhưng nhờ được nhắc đến, các fan vẫn ưu ái gọi những nam, nữ nghệ sĩ là 'cameo' bất đắc dĩ. 

Dạo gần đây, các fan lại bất ngờ phát hiện thêm một nhân tố mới thường xuyên được các phim truyền hình đề cập, chứng minh sức ảnh hưởng và độ phủ sóng tên tuổi của cô nàng này ngày càng tăng cao. 

Không ai khác, đó chính là IU - nữ diễn viên, ca sĩ nức tiếng tại showbiz Hàn Quốc. 

IU

IU

Trong những năm qua, IU không chỉ gặt hái thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà còn đạt được thành tựu trong địa hạt phim ảnh. Những bộ phim như  My Mister, Hotel Del Luna  mà cô tham gia đóng chính đều đạt tỷ suất người xem cực cao, nội dung ý nghĩa và được bàn tán liên tục trong thời gian phát sóng. 

Trong thời gian tới, IU sẽ tiếp tục vào đoàn phim  Dream  hợp tác cùng nam diễn viên Park Seo Joon. Đây sẽ là tác phẩm chủ lực tấn công màn ảnh rộng của cô nàng. 

Thành công trong một lĩnh vực đã khó, để đạt được hiệu ứng tốt trong hai lĩnh vực song song như IU lại càng không dễ thực hiện. 

Nhờ đó mà tên tuổi IU được 'hâm nóng' trở lại. 

Nhờ đó mà tên tuổi IU được 'hâm nóng' trở lại. 

Trong bom tấn  Quân vương bất diệt  đang gây sốt màn ảnh nhỏ gần đây, khi nghe Lee Min Ho nhắc đến việc sẽ gặp gỡ một người con gái (thực chất là Thủ Tướng Koo Seo Ryung - Jung Eun Chae đảm nhận) vào thứ Sáu mỗi tuần, Kim Go Eun lập tức 'hỏi vặn':  'Là IU à?'.

Không phải Yoona hay Suzy, đây mới là 'nữ hoàng cameo' mới nổi trên sóng truyền hình Hàn 2

Nguyên nhân khiến Kim Go Eun nhắc đến IU trong phân cảnh này là bởi nữ ca sĩ có một bài hát rất nổi tiếng mang tên  See You Friday  (Tạm dịch: Hẹn gặp bạn vào thứ Sáu). Bài hát từng làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng vào năm 2013 và có vẻ như đến tận bây giờ vẫn còn để lại dư âm, khiến biên kịch Kim Eun Sook lồng vào lời thoại để tạo tình huống gây hài.

Chưa hết, đến phim  Hospital Playlist,  khi giáo sư Lee Ik Jun (Jo Jung Suk thủ vai) hỏi những nhân vật khác:  'Giới trẻ gần đây thích nghe thể loại nhạc gì?'.  Một trong số những bác sĩ đã trả lời:  'Nhạc của IU đó anh'. 

Nói lại chuẩn thế chứ lị!

Nói lại chuẩn thế chứ lị!

Tại Hàn Quốc, IU là một 'quái vật' điển hình trên các bảng xếp hạng. Thành tích âm nhạc của cô là 'tường thành' khó có thể vượt qua đối với nhiều thần tượng và nghệ sĩ khác. Mỗi một lần ra mắt bài hát mới, IU đều càn quét sạch sẽ từng bảng xếp hạng và nhiều năm nay chưa một lần thất bại dù có gặp scandal. 

Trong phim  Born Again,  IU tiếp tục được nhắc đến bởi diễn viên Jin Se Yeon. Cô nàng chia sẻ bản thân đã nghe nhạc của IU rất nhiều, đặc biệt là bản ballad buồn  When Love Passes By.  Không biết có phải vì Jin Se Yeon quá yêu thích bài hát hay không mà sau đó,  When Love Passes By  cũng được sử dụng làm nhạc nền cho cảnh mở đầu của  Born Again.

Jin Se Yeon trong phim Born Again. 

Jin Se Yeon trong phim Born Again. 

IU đúng chuẩn 'người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở' và là nhân vật cameo mới nổi của màn ảnh Hàn.

IU đúng chuẩn 'người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở' và là nhân vật cameo mới nổi của màn ảnh Hàn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất