9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất

Tiin - 19/04/2020, 17:51

Có người chưa hút thuốc bao giờ, có người cực kỳ ghét mùi thuốc... nhưng các diễn viên nữ xứ sở Củ Sâm vẫn hy sinh để nhập vai xuất thần.

Jun Ji Hyun trong phim  A Man Who Is Superman

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 0

Năm 2008, Jun Ji Hyun được mời đóng trong phim  A Man Who Is Superman.  Mặc dù lúc này Jun Ji Hyun đã 27 tuổi, nhưng cô chỉ mới lần đầu tiên hút thuốc để có thể vào vai nữ producer Song Soo Jung trong phim. 

Jun Ji Hyun cực kỳ ghét thuốc lá nhưng phải học để vào vai diễn nhập tâm hơn.

Jun Ji Hyun cực kỳ ghét thuốc lá nhưng phải học để vào vai diễn nhập tâm hơn.

Gương mặt của Jun Ji Hyun đã quen thuộc từ khi đóng vai cô nàng ngổ ngáo trong phim điện ảnh cùng tên Cô nàng ngổ ngáo. Người đẹp không thường đóng vai thục nữ hiền lành nên một cảnh 'ăn chơi' như hút thuốc không quá khiến cô bị mất hình tượng. Dù vậy, khán giả vẫn không quá hài lòng hay vui vẻ khi biết vì đóng phim mà Jun Ji Hyun phải ép mình làm quen với khói thuốc.

Son Ye Jin trong phim  Open City

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 2

Trái ngược với Jun Ji Hyun, trước khi đóng vai trùm yakuza (xã hội đen Nhật Bản) trong phim  Open City,  hình tượng Son Ye Jin để lại trong mắt khán giả xem phim là hiền lành, ngoan ngoãn, dịu dàng. 

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 3

Để vào vai trong  Open City,  Son Ye Jin lần đầu tập làm quen với kẻ mắt đậm, trang điểm theo kiểu dữ dằn và phải học hút thuốc sao cho chuyên nghiệp nhất. Khi những thước phim Son Ye Jin hút thuốc được lên màn ảnh, khán giả đã phản đối rất nhiều vì họ không chấp nhận được một ngọc nữ biến hóa như vậy. Sau này, Son Ye Jin ít khi nào thử nghiệm dạng vai nào bạo như trong  Open City.

Han Ji Min trong phim  Miss Baek

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 4

Miss Baek  là một bộ phim rất nổi tiếng của Han Ji Min, giúp cô thoát khỏi hình tượng ngọc nữ dịu dàng thanh thuần nhàm chán để biến hóa linh hoạt trong khả năng diễn xuất hơn.

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 5

Trong phim, Han Ji Min là một gái hư chính hiệu. Vậy nên cô biết hút thuốc, hút rất nhiều, rất chuyên nghiệp và quen tay là điều bình thường. Trong khi Han Ji Min ngoài đời lại cực kỳ ghét hút thuốc, nên khi đóng phim  Miss Baek,  cô phải ép mình học bằng được cách hút thuốc lá.

Nữ diễn viên từng kể cô đã bắt mình hút thử nhiều loại khác nhau để tìm ra loại hợp với mình nhất. 

Min Hyo Rin trong phim  Sunny

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 6

Sunny  là phim điện ảnh đóng vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của Min Hyo Rin. Để nhập vai một cách tốt nhất, đúng yêu cầu của nhân vật nói riêng và toàn phim nói chung, Hyo Rin quyết định hy sinh thân mình để tập hút thuốc. 

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 7

Có gương mặt rất ngầu, khi cười thì dễ thương, hiền lành, còn khi không cười lại mang sự lạnh lùng, không ai ngoài Min Hyo Rin vào vai nữ sinh trung học Jung Soo Ji phù hợp hơn. Kết quả của việc hy sinh thân mình vô cùng thành công khi  Sunny  thành phim điện ảnh thắng lớn ở phòng vé, Min Hyo Rin thành diễn viên nữ tài năng mới của Kbiz, còn cảnh cô phì phèo nhả khói thuốc cũng thành cảnh kinh điển trong phim.

Go Ara trong phim  Pace Maker 

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 8

Để vào vai vận động viên nhảy cao Yoo Ji Won trong bộ phim do đạo diễn Kim Dal Joong chỉ đạo, Go Ara đã phải hy sinh rất nhiều thứ, từ tập luyện cho bộ môn nhảy cao đến chấn thương và cả tập cách hút thuốc. 

Vì tập luyện nhảy cao để thể hiện như vận động viên chuyên nghiệp mà Go Ara đã bị chấn thương.

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 9

Mặc dù Go Ara có vẻ thoải mái khi đóng cảnh hút thuốc nhưng khán giả xem phim vẫn cho rằng biểu cảm và cách đặt tay lên điếu thuốc của cô bị gượng gạo. Gương mặt thuần khiết của Go Ara cũng không phù hợp với điệu bộ hút thuốc nổi loạn chút nào.

Suzy trong phim  Real

Real  không phải một bộ phim thành công nhưng đánh dấu rất nhiều điều đáng nhớ của dàn diễn viên. Như Sulli lần đầu debut trên màn ảnh rộng, Kim Soo Hyun lần đầu đầu tư phim, Suzy lần đầu hút thuốc. 

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 10

Trước đó, Suzy luôn gắn liền với hình ảnh tình đầu quốc dân đầy ngây thơ, trong sáng. Hình ảnh hút thuốc trong  Real  là hình ảnh 'tăm tối' nhất từ trước đến nay của Suzy. Khán giả nhận xét cô có khí chất rất hợp để đóng những vai nữ ăn chơi nổi loạn này nhưng sau  Real,  Suzy vẫn không thay đổi quá táo bạo hình tượng đóng phim của mình.

Lee Min Jung trong phim  Cyrano Agency

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 11

Nhắc tới Lee Min Jung, khán giả sẽ nhớ về  Cyrano Agency -  bộ phim điện ảnh hài hước, lãng mạn mà cô đóng cặp Choi Daniel, Uhm Tae Woong. Bộ phim này đã gây nên cơn sốt tại phòng vé khi ra mắt hồi tháng 8/2010, củng cố cho địa vị diễn viên hàng đầu của Lee Min Jung.

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 12

Không giống như những người đẹp khác, Lee Min Jung không cần phải học hút thuốc trong phim vì cảnh của cô chỉ là một kẻ thất bại trong tình cảm nên buồn lòng mới tìm đến điếu thuốc. Lee Min Jung diễn rất thật cảnh sặc sụa vì khói thuốc, khiến nhiều người tin rằng đó là lần đầu tiên cô chạm đến thuốc lá.

Park So Dam trong  Parasite 

Khi đóng  Parasite,  Park So Dam đã 29 tuổi, cộng thêm màu sắc phim vốn tối tăm, u ám nên khán giả không bị khó chịu khi xem cô cầm điếu thuốc đưa vào miệng. 

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 13

Điểm nổi bật trong diễn xuất của Park So Dam là cô không tạo sự mâu thuẫn giữa gương mặt trẻ thơ và cảnh tượng nhạy cảm trong phim. Tính cách của nhân vật Kim Ki Jung qua cảnh này đã được khắc họa rõ nét hơn nhiều. Nhờ đó khiến Park So Dam càng nổi bật giữa các ngôi sao gạo cội cùng đóng chung.

Nana trong phim  The Good Wife

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 14

Mặc dù biết Nana quyết chí đeo đuổi nghề diễn xuất, cô còn có thiên phú đóng phim và sự hy sinh vì vai diễn, nhưng fan hâm mộ vẫn sốc nặng khi thấy Nana cầm điếu thuốc và hút như dân chuyên trong phim  The Good Wife.

9 nữ diễn viên Hàn từng hy sinh thân mình, học hút thuốc để đóng phim: Son Ye Jin, Suzy, Nana gây sốc nhất 15

Điều này còn do hình tượng là idol trước đó của Nana. Nếu chỉ là diễn viên thì đóng phim này xong người ta cũng quên ngay, còn idol thì khác. Hình ảnh này có thể trở thành 'điểm đen' bị nhắc đi nhắc lại cả đời.

Nhưng vì biểu cảm của Nana quá ngầu, gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất không chê được, cô đã chinh phục được khán giả qua phim này. Điều khiến người ta nhớ về Nana trong phim  The Good Wife  là vai nữ điều tra viên tài năng Kim Dan chứ không phải hình ảnh cô hút thuốc.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất