Hậu trường "những đôi tay hư hỏng": Liên tục chọc phá Quế Ngọc Hải khi phỏng vấn, đặc biệt cười nghiêng ngả với hành động của Lâm Tây

Tiin - 16/10/2019, 09:56

Clip ghi lại khoảnh khắc đội trưởng Quế Ngọc Hải đang trả lời phỏng vấn thì bị hàng loạt các cầu thủ đến trêu chọc khiến khán giả thích thú.

Tối 15/10, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 chính thức diễn ra. Sau hai thập kỷ, đội tuyển Việt Nam mới so tài với Indonesia trong khuôn khổ một giải đấu chính thức và lần này là một chiến thắng thuyết phục của Việt Nam với tỷ số 3-1.

Sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ nhanh với truyền thông. Tuy nhiên khán giả chỉ chú ý đến những hành động hài hước mà các cầu thủ khác trong đội 'phá bĩnh' Ngọc Hải khi trả lời phỏng vấn.

Lần lượt Duy Mạnh, Đức Huy, Công Phượng, Văn Lâm cùng rất nhiều cầu thủ khác liên tục trêu chọc Quế Ngọc Hải khi đi qua khu vực hậu vệ này đứng phỏng vấn. Thậm chí, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng còn pha trò đầy hài hước khi chen ngang phần trả lời và bảo Quế Ngọc Hải rằng 'lần sau đá pen cứ để tôi đá nhé'.

Ngoài ra, Đức Huy nhéo cả hai tai, Công Phượng chơi nhây nhất khi liên tục đẩy đầu, còn Văn Lâm sờ ngực Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải bị Đức huy nhéo tai. 

Người đằng sau đẩy đầu Ngọc Hải chính là 'họa mi' Công Phượng.

Còn thủ môn Đặng Văn Lâm lại nhéo ngực Quế Ngọc Hải. 

Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Indonesia.

Chỉ huy tốt hàng phòng ngự, chặn đứng hầu hết các đợt tấn công của Indonesia, Quế Ngọc Hải còn lạnh lùng ghi bàn từ chấm 11m để làm quà sinh nhật tặng vợ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất