Lại lộ ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun

Kênh 14 - 08/04/2020, 10:32

Bộ ảnh hậu trường mới tung ra của Bệ Hạ Bất Tử khiến khán giả phải trầm trồ với độ visual cực đỉnh của dàn diễn viên chính.

Mới đây đài SBS đã tiếp tục tung ra một loạt hình ảnh hậu trường đẹp đến lịm người của siêu bom tấn tháng 4 -  Bệ Hạ Bất Tử  (The King: Eternal Monarch) . Với bộ hình ảnh này, khán giả có thể thấy được sự miệt mài, tập trung cao độ của dàn diễn viên cũng như những khoảnh khắc đẹp bất chấp của họ.

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 1.

Nét đẹp lao động của "bệ hạ" Lee Min Ho

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 2.

Khoảnh khắc này đã đủ khiến trái tim chị em tan chảy?

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 3.

Một khoảnh khắc vô cùng ngẫu nhiên nhưng đẹp xuất sắc của Kim Go Eun

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 4.

Nhìn bức hình này, ai còn dám chê bai nhan sắc của chị nhà?

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 5.

Thêm một chút đáng yêu từ nàng nữ thám tử

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 6.

Woo Do Hwan rất chịu khó xem lại những thước phim của mình và nhiệt tình quay đi quay lại nhiều lần để có được thành quả tốt nhất

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 7.

Kim Kyung Nam có vẻ đang rất nhập tâm

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 8.

"Ông chú" Lee Jung Jin đẹp trong mọi khoảnh khắc

Ngất lịm với loạt ảnh hậu trường Bệ Hạ Bất Tử: Lee Min Ho đẹp miễn bàn, xuất sắc nhất lại là thần thái của Kim Go Eun - Ảnh 9.

Jung Eun Chae xinh đẹp và xứng đôi với Lee Min Ho thế này thì Kim Go Eun sẽ phải đau đầu mất thôi

Bệ Hạ Bất Tử sẽ chính thức lên sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/4 trên kênh truyền hình SBS và Netflix.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất