Không phải người mẫu, những mỹ nữ này vẫn sở hữu hình thể nóng bỏng chuẩn từng centimet

12/01/2018, 17:42

Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Thùy Anh... có body cực hoàn hảo với số đo chuẩn không kém các người mẫu chuyên nghiệp.

Thùy Anh

Thùy Anh là diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt. Cô nổi danh là bộ phim tuổi teen: "Bộ tứ 10A8". Sau nhiều năm trau đồi kĩ năng diễn xuất, Thùy Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua tác phẩm "Đập cánh giữa không trung". Bộ phim có nhiều cảnh nóng táo bạo được giới truyền thông và giới phê bình hết lời khen ngợi vì cảnh quay nghệ thuật, tinh tế. Sau tác phẩm trên, tên tuổi Thùy Anh "lên như diều gặp gió". Cô cũng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm.

Không phải người mẫu song những hình ảnh nóng bỏng của Thùy Anh khiến nhiều người bị "mất tập trung". Cô sở hữu thân hình gợi cảm cùng số đo hoàn hảo.

Bảo Anh

Là một ca sĩ song Bảo Anh lại sở hữu thân hình chuẩn từng centimet như các người mẫu chuyên nghiệp. Tình cũ Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện những bộ đầm ngắn gợi cảm hay bikini hai mảnh.

Nhã Phương

Bạn gái Trường Giang vốn gây ấn tượng với hình ảnh "gái ngoan". Tuy nhiên, mỗi khi cô diện bikini, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thân hình sexy của Nhã Phương.

Không chỉ tham gia lĩnh vực diễn xuất, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn nhận được lời mời tham gia chụp ảnh quảng cáo nhờ lợi thế ngoại hình.

Angela Phương Trinh

Năm 2017 là một năm rất thành công với Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên Glee có một bước lột xác về ngoạn mục về ngoại hình. Cô nàng 9X được cư dân mạng gọi với biệt danh "thánh nữ siêu vòng 3" mới nổi của showbiz Việt.

Tóc Tiên

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ sexy nhất nhì Vbiz. Người đẹp sinh năm 1989 thu hút người hâm mộ với vũ đạo nóng bỏng cùng thân hình uyển chuyển.

Chưa từng sải bước trên bất cứ sàn catwalk nào song Tóc Tiên lại gây ấn tượng mạnh với giới thời trang. Cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất