Chia tay, ly hôn chưa được bao lâu, những mỹ nữ này liền ra MV mới?

04/01/2018, 16:59

Sau khi công bố chuyện tình cảm tan vỡ, Thu Thủy, Bảo Anh, Văn Mai Hương... đều ra MV mới khiến nhiều người tò mò.

Thu Thủy

Cuối tháng 12/2017, Thu Thủy gây chú ý khi ra mắt bản song ca "Kết thúc để bắt đầu" với Ưng Hoàng Phúc. Mới đây, bà mẹ một con tiếp tục giới thiệu bản solo mới "Hết yêu".

Nữ ca sĩ cho biết, trong khoảng thời gian khó khăn nhất, cô chỉ tâm sự với những người bạn thân thiết. Để động viên tinh thần cô, một người em thân thiết đã mua ca khúc "Hết yêu" dành tặng người đẹp và mong cô mạnh mẽ, vượt qua chuyện hôn nhân thất bại để tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Đặc biệt, cô còn ra mắt ca khúc "Hết yêu" vào ngày 3/1/2018 - đúng dịp sinh nhật mình  như một cách khép lại những khổ cô mà cô phải chịu đựng thời gian qua.

Cách đây hơn 1 tháng, Thu Thủy công khai chuyện hôn nhân đổ vỡ với chồng thiếu gia - ngườ đã gắn bó bên cô 17 năm từ khi yêu đến lúc cưới.

Văn Mai Hương

Cuối tháng 11/2017, Văn Mai Hương bất ngờ ra mắt MV "Lâu đài cát" sau những phát ngôn gây tranh cãi về việc Chi Pu đi hát. Sở hữu giọng hát mượt mà đầy nội lực song MV của cô không tạo được nhiều ấn tượng với khán giả.

Trước đó, nữ ca sĩ 9X công khai chuyện chia tay bạn trai sau 1 năm yêu đương vào đầu tháng 11/2017. Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương xác nhận chia tay bạn trai bằng tuổi. Lý do khiến cả 2 đường ai nấy đi là bởi bất đồng quan điểm sống, đặc biệt là về công việc ca sĩ.

Dòng trạng thái dài mà cô nhắn nhủ tới bạn trai cũ khiến không ít người xúc động và động viên cô vượt qua khó khăn.

Bảo Anh

Ngày 8/11, Bảo Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi ra mắt MV cổ trang "Sống xa anh chẳng dễ dàng". MV được thực hiện công phu với thước phim đẹp, cùng chuyện tình tay ba lãng mạn nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Trước đó, ngày 17/10/2017, Hồ Quang Hiếu lên tiếng công khai chuyện tình giữa anh và nữ ca sĩ đã kết thúc sau 2 năm hẹn hò. 

Sau đó, Bảo Anh cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi khoảng 3 tháng nay. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất