Phận đời lắm truân chuyên của những mỹ nữ làng hài Việt sau ánh hào quang

07/12/2017, 19:25

Lê Giang, Kiều Oanh, Hoàng Yến,.... mỗi người đều có một số phận riêng dù cùng đem lại tiếng cười cho khán giả.

Lê Giang: Hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, tố bị chồng bạo hành

Lê Giang khóc khi kể về chuyện đời mình.

Lê Giang là một trong những kiều nữ làng hài sở hữu thân hình nóng bỏng nhất. Mới đây, chia sẻ của cô trong chương trình "Sau ánh hào quang" gây xôn xao dư luận khi tố chồng cũ bạo hành, ném xuống cầu thang.

Khi chương trình lên sóng, nghệ sĩ hài Duy Phương - chồng cũ Lê Giang lên tiếng cho biết điều mà nữ diễn viên hài nói là không đúng sự thật. Nhiều khán giả lên tiếng đồng tình với nỗi khổ của Duy Phương khi bị đổ oan và yêu cầu nhà đài phải xin lỗi, có trách nhiệm với nghệ sĩ Duy Phương.

Khi được hỏi về phản pháo của chồng cũ, Lê Giang bình thản cho hay cô vẫn sống bình thường, không quan tâm thiên hạ bàn tán gì về gia đình mình.

Lê Giang và con trai.

Cụ thể, tối 4/12, chương trình Sau ánh hào quang phát sóng tập 10 với khách mời là nghệ sĩ Lê Giang. Tịa đây, Lê Giang tâm sự về cuộc hôn nhân đổ vỡ nhiều năm trước khiến nhiều người thương cảm. Khi mới 18 tuổi, Lê Giang đến với nghệ sĩ hài Duy Phương lúc anh đã có vợ. Do không thể mang thai, người vợ của Duy Phương chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà.

Sau đó, Lê Giang và Duy Phương đăng ký kết hôn, có chung hai con là diễn viên Duy Phước và Lê Lộc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này nhanh chóng gặp trục trặc vì những lục đục, tai tiếng của Duy Phương. Lê Giang kể, khi sự nghiệp sa sút, Duy Phương đã trút bực tức lên chị bằng những trận đòn đau. Cuối cùng họ chia tay với thỏa thuận 2 con chung do Duy Phương nuôi dưỡng.

Năm 2009 Lê Giang từng tái hôn với một Việt kiều Australia và có thêm một cậu con trai. Vài năm trước, cuộc hôn nhân thứ hai của nữ nghệ sĩ cũng đổ vỡ. Hai năm nay Lê Giang đưa con về nước sinh sống và hoạt động nghệ thuật trở lại.

Hoàng Yến: 4 đời chồng

Hoàng Yến sinh năm 1976 và là diễn viên hài quen mặt ở miền Bắc. Cô tham gia nghệ thuật từ năm 14 tuổi với nhiều bộ phim như: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể. Ngoài ra, cô cũng tham gia nhiều tiểu phẩm, phim hài Tết miền Bắc, trong đó gây chú ý nhất là Làng ế vợ.

Năm 18 tuổi, nữ diễn viên kết hôn lần đầu tiên và có con gái đầu lòng. Sau một thời gian chung sống, cô ngậm ngùi hay tin chồng ngoại tình và quyết định ly hôn, một mình nuôi con. Sau cuộc ly hôn đầu 3 năm, Hoàng Yến đi bước nữa và có thêm một cô con gái, nhưng cuộc tình này cũng chỉ kéo dài được chừng 4 năm rồi đổ vỡ.

Tiếp tục đánh cược hạnh phúc vào cuộc hôn nhân thứ 3 chỉ sau vài năm chia tay, nữ diễn viên xinh đẹp này lại một lần nữa nhận trái đắng khi người thứ 3 cũng bỏ cô mà đi. Do kết hôn và sinh con sớm nên Hoàng Yến có hai cô con gái lớn phổng phao và rất giống mẹ. 

Hoàng Yến bên người chồng thứ 4

Sau 3 đời chồng, Hoàng Yến tiếp tục đánh cược với số phận khi tiến đến với người chồng thứ 4 kém cô 3 tuổi. Tháng 8 vừa qua, diễn viên hài đã chào đón cô con gái thứ 3.

Kiều Oanh

Kiều Oanh sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng lối tấu hài duyên dáng. Tuy nhiên, con đường tình duyên của chị lại không hề êm ả, giống như câu nói "hồng nhan đa truân". 

Vượt qua nhiều khó khăn và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Kiều Oanh bỗng đột ngột rời khỏi Việt Nam đi theo tiếng gọi tình yêu và định cư bên Mỹ với chồng. Sang Mỹ, Kiều Oanh vẫn đi diễn và được khán giả Việt kiều yêu mến. Chồng cô rất yêu và chiều vợ song vì áp lực gia đình khi biết cô bị bệnh, không thể sinh con nên đã nói lời chia tay với nghệ sĩ hài.

Chia tay chồng, cô lấy nghiệp diễn làm niềm vui. "nhiều đêm diễn hài cho khán giả cười, trở về một mình tôi lại nằm khóc vì bơ vơ, vì thương cho thân phận của mình”, Kiều Oanh chia sẻ.

Từ những lần đi diễn khắp nước Mỹ, Kiều Oanh đã gặp ca sỹ Lê Huỳnh, cả hai cùng có những nỗi niềm và sự cô đơn nên họ đã đến với nhau và kết cục là một đám cưới và sinh được một nhóc tỳ kháu khỉnh. Những tưởng cuộc sống hạnh phúc như vậy là trái ngọt với Kiều Oanh nhưng tới năm 2013, cặp đôi bất ngờ thông báo đã ly hôn. 

Kiều Oanh bên con gái.

Sau hôn nhân lần 2 đổ vỡ, Kiều Oanh quyết định làm mẹ đơn thân. 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất