Chẳng riêng gì Lê Giang, những mỹ nữ này cũng bị chồng bạo hành về thể xác lẫn tinh thần

06/12/2017, 13:55

Lê Giang, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc từng chịu cảnh sống tủi nhục vì bị chồng bạo hành.

Lê Giang

Xuất hiện trong chương trình "Sau ánh hào quang" mới đây, Lê Giang gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện bị chồng cũ là nghệ sĩ hài Duy Phương bạo hành. Tâm sự của Lê Giang gây xôn xao dư luận và chồng cũ của cô nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ.

Theo đó, khi trò chuyện cùng Trấn Thành, Lê Giang đã khóc khi nhớ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” và họ không thể mang thai. 

 "Tôi bị đánh nhiều lắm, bị liệng từ cầu thang liệng xuống, rất đau", Lê Giang nói. Tâm sự của nữ nghệ sĩ hài khiến nhiều người xúc động bởi ít ai biết rằng, đằng sau những tiếng cười của cô là cả cuộc đời đầy nước mắt.

Phi Thanh Vân

Đầu năm 2017, dư luận gây sốc trước thông tin vợ chồng Phi Thanh Vân ly hôn. Khi đó, Vân Phi cho biết, chồng cũ - Bảo Duy từng đập phá nhà cửa vào đêm 30 Tết và ép cô mang con từ nhà mẹ về cho anh ta. Khi thấy chồng thô bạo, cô vô cùng bức xúc. Vì tức giận, nữ hoàng dao kéo cầm giày đánh chồng và bị Bảo Duy vác kiếm dọa giết. "Tôi hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu, mẹ tôi thì lao vào anh ta giật lại cây kiếm để cố cứu con gái", bà mẹ một con chia sẻ.

"Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ bị đàn ông bạo hành. Cái đứa dữ dằn bậc nhất trong showbiz như tôi lại bị như thế thì đúng là quá mắc cười" - Phi Thanh Vân cho biết.

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng

Giống như Lê Giang, nghê sĩ cải lương Thanh Hằng cũng chia sẻ câu chuyện hôn nhân đầy nước mắt trong "Sau ánh hào quang". 

Nghệ sĩ Thanh Hằng kết hôn năm 16 tuổi và sinh con ở tuổi 17 với một người đàn ông làm nghề xếp ghế khán giả vì anh ta thương mình. Dù vậy, cuộc hôn nhân của nghệ sĩ cải lương diễn ra không suôn sẻ. Chồng Thanh Hằng ham mê cờ bạc, thường xuyên đánh chị vô cớ tuy nhiên cô không dám ly hôn vì sợ người đời dị nghị "nghệ sĩ lắm chồng". 

Thậm chí, Thanh Hằng từng nghĩ đến việc tự tử vì bị chồng đánh quá đau. Thanh Hằng chịu đựng cảnh bị chồng bạo hành 5 năm. Sau này, chị rời bỏ người chồng nhẫn tâm và sang Australia định cư.

Dương Yến Ngọc

Năm 2015, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ chuyện bị chồng bạo hành và ly khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cô cho biết, bản thân bị đánh đập, đe dọa và chửi bới liên tục.

Mỗi tuần cô phải chịu một đến hai trận đòn và nó thường kéo dài 3-4 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, chồng cũ còn dọa nếu cô không trở về sẽ ôm con nhảy lầu tự tử.

Quá sức chịu đựng, Dương Yến Ngọc công khai hình ảnh gương mặt với những vết thương để mong nhận sự cảm thông của dư luận.

Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cũng tiết lộ bị chồng cũ là đại gia Trường Chinh đánh nhiều lần, gây nhiều thương tích trên cơ thể.

Diễm Hương nhấn mạnh: "Tình trạng hiện nay của tôi là luôn sống trong trạng thái hoang mang cực độ, tôi đã phải thường xuyên dùng thuốc an thần trong 3 năm qua và bây giờ càng nghiêm trọng hơn tôi phải dùng thuốc hằng ngày để có thể ngủ vì không biết tiếp theo ông Chinh sẽ làm gì đối với cuộc sống của mình và cuộc sống của mình trong tương lai sẽ như thế nào khi mọi người đều xa lánh, tuyệt giao, tiếp xúc và làm việc với tôi".

Những hình ảnh cô công khai với báo chí với gương mặt hốc hác, tiều tụy, khu vực mắt, môi bị sưng, tụ máu và bầm tím. 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất