Sau ánh hào quang: Lê Giang ngậm ngùi kể về kiếp sống như người "đẻ mướn", bị người lạ cố đạp cho hư thai

Kênh 14 - 05/12/2017, 08:34

Nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ về cuộc sống chung với vợ chồng danh hài Duy Phương trong tập 10 "Sau ánh hào quang".

Tập 10 "Sau ánh hào quang" với câu chuyện đời đầy thăng trầm của nghệ sĩ Lê Giang đã vừa lên sóng HTV7 vào tối qua (4/12).

Năm 18 tuổi, Lê Giang đến với một diễn viên hài nổi tiếng khi anh đã có vợ. Hai người gặp nhau khi cùng diễn tấu hài ở nhiều tụ điểm rồi có cảm tình với nhau. Khi Trấn Thành hỏi "Chị có thương anh ấy không?", Lê Giang trầm ngâm: "Chị cũng không biết nữa". Khi ấy, cô nghĩ nếu đến với người nổi tiếng thì cuộc sống của mình sẽ được đỡ đần. Dẫu biết người ấy đã có gia đình nhưng Lê Giang vẫn đồng ý vì: "Vợ người ta chấp nhận chị".

Do không thể mang thai, người vợ đầu chấp thuận sự có mặt của Lê Giang cùng lời khuyên của chồng: "Bà cứ để Giang nó ở trên lầu đi rồi nó đẻ cho vợ chồng mình". Trong một cuộc hôn nhân không được thừa nhận, Lê Giang vẫn an lòng vì "có chỗ ở là vui rồi". Hàng ngày, cô ở nhà chồng buổi sáng nhưng đến tối thì về lại với mẹ trong căn phòng nhỏ của đoàn hát Thanh Nga. Trên đường về, nữ nghệ sĩ liên tục bị một người kè phía sau đạp vào bụng cho hư thai. Mỗi lần như thế, cô thường về méc với vợ lớn và chồng - những người cô vẫn gọi là "cô" và "chú" vì "không quen miệng gọi anh".

Lê Giang cũng trải lòng một cách cởi mở về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô luôn thoải mái khi mọi người xung quanh bàn tán về vấn đề này, thậm chí việc phẫu thuật thẩm mỹ còn được chính nữ nghệ sĩ mang lên sân khấu để chọc cười khán giả. Mở đầu chương trình, Trấn Thành gửi tặng Lê Giang một đoạn kịch ngắn để lý giải vì sao cô được gọi là "Nữ hoàng dao kéo".

Đoạn kịch nói về một cô gái "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, đến mức người em trai là Trấn Thành phải đến can ngăn. Cô gái này cũng lo lắng sẽ bị suy giảm trí nhớ sau những cuộc phẫu thuật đau đớn này. Nghệ sĩ Lê Giang cũng chia sẻ, ngay cạnh nhà cô có một người phụ nữ chỉ mới mổ ruột gì thôi nhưng đã để lại di chứng là sự thiếu minh mẫn. Bản thân nghệ sĩ Lê Giang nhìn thấy những hình ảnh như thế cũng lo sợ. Cô nghẹn ngào cho biết đây đã là lần cuối rồi, sẽ không đụng chạm dao kéo nữa.

Lê Giang nói thêm, vài ba tháng cô soi gương lại thấy những điểm chưa hoàn thiện, thế là lại nhờ cậy đến dao kéo. Lần đầu tiên cô đi phẫu thuật thẩm mỹ là trên 20 tuổi, sửa mũi vì mặt tròn mà mũi gãy, thường bị mọi người gọi là "Giang mặt bành". Tuy nhiên, khi sửa xong cuộc sống còn khổ hơn nữa.

Sau ánh hào quang: Lê Giang ngậm ngùi kể về kiếp sống như người đẻ mướn, bị người lạ cố đạp cho hư thai - Ảnh 3.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất