Trấn Thành lên tiếng vụ lùm xùm giữa Lê Giang - Duy Phương sau khi tham gia "Sau ánh hào quang"

Afamily - 07/12/2017, 13:21

"Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là bình an. Vì họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là 1 góc ký ức thôi" - Trấn Thành chia sẻ giữa lùm xùm của Lê Giang và Duy Phương.

 

Sau khi Duy Phương đòi khởi kiện chương trình truyền hình Sau ánh hào quangLê Giang vì đã tiết lộ những thông tin chưa được kiểm chứng về ông, cộng đồng mạng đã bất ngờ có phản ứng trái chiều. Đa số khán giả đều cho rằng, việc Lê Giang bới móc quá khứ và kể chuyện chuyện bị Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang, đổ oan thuê giang hồ đánh chồng là không thích hợp. Một số người thậm chí còn yêu cầu nhà đài dừng phát sóng Sau ánh hào quang và công khai xin lỗi Duy Phương để trả lại bình yên cho nghệ sĩ này.

Giữa lùm xùm Lê Giang - Duy Phương, Trấn Thành lên tiếng: Đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ!  - Ảnh 1.

 

Giữa lùm xùm Lê Giang - Duy Phương, Trấn Thành lên tiếng: Đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ!  - Ảnh 2.

Trấn Thành - Lê Giang ở "Sau ánh hào quang".

Giữa lùm xùm Lê Giang - Duy Phương, Trấn Thành lên tiếng: Đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ!  - Ảnh 3.

Duy Phương lên tiếng kêu oan đối với câu chuyện mà Lê Giang chia sẻ.

Trên trang fanpage chính thức của mình, Trấn Thành - MC Sau ánh hào quang đã có chia sẻ: "Mọi người xem qua số chị Lê Giang chưa? Hãy thương bà chị của tôi và hai đứa nhỏ. Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ hết. Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là bình an. Vì họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là 1 góc ký ức thôi". Thông tin trên được Trấn Thành bộc bạch chỉ 1 ngày sau khi Sau ánh hào quang số của Lê Giang lên sóng.

Bên dưới chia sẻ này, hàng ngàn bình luận ủng hộ, động viên Trấn Thành bởi anh cũng là người bị chỉ trích khá nhiều trong vụ lùm xùm này. Có khán giả viết: "Nhiều người đang hiểu sai về chương trình này nhỉ. Mình muốn nói đây là 1 chương trình giúp bạn giải tỏa buồn phiền mà bấy lâu nay bạn không nói được. Giống như là 1 người bạn thân, sẵn sàng nghe bạn nói về chuyện của mình. Chương trình cũng đã tiếp xúc với khách mời từ trước, nếu MC Trấn Thành có hỏi câu nào khó thì khách mời có quyền không nói chứ ai ép phải thật thà khai báo 100% đâu. Có bạn hỏi rằng tại sao bới móc quá khứ? Xin lỗi nếu không hỏi thì chẳng ai biết được cô Giang ấm ức thế nào. Đây là chương trình tôi xem thấy hay và cảm nhận được ý nghĩa nhân văn của nó. Không thích thì có thể không xem chứ sao lại yêu cầu cấm phát sóng".

Giữa lùm xùm Lê Giang - Duy Phương, Trấn Thành lên tiếng: Đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ!  - Ảnh 4.

Ngoài đời thực, Trấn Thành - Lê Giang khá thân thiết với nhau.

Bên cạnh đó, cũng có hàng loạt ý kiến cho rằng Trấn Thành và Lê Giang đã tung hứng với nhau để "diễn" một vở kịch đẫm nước mắt trên sóng truyền hình. Khán giả viết: "Trấn Thành là bạn thân thiết của Lê Giang, tất cả những chuyện của Lê Giang, Trấn Thành đều nắm rõ. Vậy nên khi làm MC, điều gì cần giấu thì Trấn Thành giấu, điều gì cần khơi lại thì Trấn Thành khơi. Trấn Thành đã tiếp tay cho Lê Giang công bố những thông tin chưa được kiếm chứng và làm tổn thương Duy Phương", "Những số đầu của Sau ánh hào quang, Trấn Thành dẫn dắt khá hay. Nhưng đến số này, mọi chuyện thực sự bùng nổ. Trấn Thành và Lê Giang cùng diễn, diễn quá hay trong vở kịch này", "Hạ màn rồi, đừng làm tổn thương thêm Duy Phương nữa Trấn Thành à", "Tại sao một chương trình chà đạp người khác như thế này lại được cho lên sóng. Trấn Thành - Lê Giang đừng lấy nước mắt ra mà xúc phạm người khác"...

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất