Có chồng yêu chiều hết mực, những mỹ nữ này vẫn lén "ăn vụng"

10/01/2018, 18:45

Lý Tiểu Lộ, Bạch Bách Hà, Mã Dung, Đổng Khiết bị cư dân mạng ném đá và chỉ trích thậm tệ vì tội ngoại tình, dan díu với đàn em kém tuổi.

Lý Tiểu Lộ

Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ.


Đã hơn 10 ngày trôi qua, sự kiện Lý Tiểu Lộ qua đêm nhà rapper PG One, người kém cô 12 tuổi vẫn "nóng" khắp các mặt báo  Hoa ngữ và mạng xã hội. Mọi chỉ trích đều dồn về phía cô đào nổi tiếng dù Lý Tiểu Lộ và PG One đều lên tiếng phủ nhận.

Nhiều người bày tỏ sự thương cảm cho ông xã cô - Giả Nãi Lượng. Được biết, Giả Nãi Lượng vô cùng yêu thương và cưng chiều vợ. 

Giả Nãi Lượng nâng niu, hôn chân vợ trong ngày cưới.

Anh là người theo đuổi cô rất nhiệt tình. Trong các gameshow có mặt hai vợ chồng, người xem đều nhận rõ sự quan tâm mà anh dành cho vợ từ cử chỉ tới ánh mắt. Không ít fan bày tỏ sự tiếc nuối cho "bố Nãi thần kinh" khi bị vợ cắm sừng với người mà anh coi như đàn em thân thiết.

Giữa cơn bão chỉ trích dư luận đổ về phía bà xã, Giả Nãi Lượng vẫn tha thứ, bảo vệ cô dù trong lòng vô cùng đau khổ. Hình ảnh nam diễn viên say mềm, gục trên vai một người bạn khóc không thành tiếng khiến nhiều người xót xa.

Ông bố một con gục khóc trên vai một người bạn vì quá đau đớn sau khi bị vợ cắm sừng.

Mã Dung

Vương Bảo Cường bắt quả tang vợ ngoại tình với quản lý.

Năm 2016, Vương Bảo Cường gây sốc dư luận khi tung hình ảnh bắt tại trận hình ảnh vợ hẹn hò, ngoại tình với quản lý của mình là Tống Triết tại khách sạn. 

Hành động "cắm sừng" lên đầu chồng khiến Vương Bảo Cường tức giận và cảm thấy bị tổn thương vì chính hai người thân nhất với mình phản bội. Sau scandal trên, anh đâm đơn ly hôn và đòi chia tài sản với vợ. Hiện tại, thủ tục của trai xấu nhất Cbiz vẫn đang được giải quyết do vướng nhiều tranh chấp.

Vương Bảo Cường - Mã Dung thời mặn nồng.

Không chỉ ngoại tình, Mã Dung còn cấu kết với tình nhân "tuồn" tài sản ra nước ngoài. Hành động của cô bị cư dân mạng lên án và chỉ trích kịch liệt.

Bạch Bách Hà

Bạch Bách Hà - Trần Vũ Phàm.

Tháng 6/2017, Bạch Bách Hà bị tung đoạn clip âu yếm với tình trẻ ở Thái Lan. Không chỉ vui đùa với bạn trai là người mẫu, Ảnh hậu còn vô tư đụng vào chỗ nhạy cảm của người tình. Đề tài này trở thành ảnh chế của cư dân mạng trong suốt một thời gian dài.

Bạch Bách Hà có tổ ấm hạnh phúc với chồng là Trần Vũ Phàm. Sau 10 năm bên nhau, cả hai có chung 1 cậu con trai. Sau khi vụ việc bị "khui" trên mạng, cả hai vợ chồng lên tiếng cho rằng đã ly hôn trong im lặng từ khá lâu.

Ảnh hậu và người tình trẻ.


Đổng Khiết

Vợ chồng Đổng Khiết - Phan Việt Minh.

Đổng Khiết được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ. Cô bén duyên với Phan Việt Minh năm 2008.

Năm 2012, Đổng Khiết và Phan Việt Minh bất ngờ tuyên bố ly hôn. Hình ảnh hôn nhân hạnh phúc ngày nào bỗng chốc tan vỡ khi hàng loạt tin đồn sau đó được hé lộ.  Phía ngọc nữ tố diễn viên họ Phan là kẻ nghiện cờ bạc, đánh đập vợ.

Đổng Khiết - Vương Đại Trị.

Giữa lúc ồn ào, cô đào bị bắt gặp âu yếm với Vương Đại Trị. Ngoài ra còn có thông tin rằng vì Đổng Khiết mà Vương Đại Trị đã bỏ người vợ vừa mới cưới 4 tháng của mình.

Chỉ vì 1 bức ảnh, sự nghiệp của ngọc nữ Cbiz tan vỡ sau 10 năm gầy công xây dựng.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất