Phạm Băng Băng vô tình vướng vào scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ - PGone

Kênh 14 - 08/01/2018, 11:42

PGone đã sáng tác ra những lời lẽ dung tục liên quan đến Phạm Băng Băng.

Sau hơn 1 tuần, scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ cùng đàn em kém 12 tuổi PGone vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Càng ngày, càng có nhiều tình tiết mới cũng như có thêm người liên quan đến lùm xùm này. Và Phạm Băng Băng lại là "nạn nhân" mới nhất vướng vào lùm xùm không đáng có.

 - Ảnh 1.

 

Cụ thể, PGone từng viết 1 ca khúc mang tên "Phạm Băng Băng", thể hiện niềm hâm mộ cuồng nhiệt của anh với nữ hoàng giải trí. Điều đáng nói, ca từ của bài hát có nhiều đoạn dung tục: "Mỗi ngày tôi đều muốn có Phạm Băng Băng. Cơ thể của nàng khiến tôi tò mò. Nàng đã không còn là Kim Tỏa của ngày trước, tôi cũng không phải tôi của khi xưa. Rồi sẽ có ngày tôi giàu hơn nàng".

Lời lẽ dung tục của PGone viết về Phạm Băng Băng

Mã Tô - một trong số "hảo tỷ muội" của Lý Tiểu Lộ khi tham gia dự án "Thắng Thiên Hạ" của Phạm Băng Băng đã "dụ" được nữ hoàng Cbiz gửi lời chúc cho PGone trước khi tham gia trận chung kết "The Rap Of China". Cô nàng "ngây thơ" chia sẻ: "PGone, nghe nói tôi là nữ thần của bạn. Lời chúc này gửi tới bạn. Bạn rất cừ đó. Cuộc thi sắp diễn ra rồi, mong bạn sẽ có thành tích tốt".

 - Ảnh 3.

Phạm Băng Băng gửi clip chúc mừng PGone

Netizen sau khi tìm được những hình ảnh này đều bàn tán rôm rả: "Tội nghiệp Phạm Băng Băng, bị rơi vào hố sâu của cặp đôi ngoại tình này mà chẳng biết", "Coi như lời chúc ấy là vạ miệng rồi", "Lý Thần, mau mau bảo vệ Phạm Băng Băng", "Chính những lời lẽ này khiến cho nhạc của anh ta bị xoá sổ đấy",...

Điều thú vị, Lý Tiểu Lộ từng hẹn hò với Lý Thần - chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng. Vậy nên sự việc PGone viết lời bài hát dung tục liên quan tới nữ hoàng họ Phạm khiến dân tình được dịp rôm rả bàn tán về vòng trong luẩn quẩn của làng giải trí.

Theo Nhã An/ Trí thức trẻ

Nguồn: Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất