Không cần chờ tới "The Face", Hoàng Thùy đã làm "tiến sĩ văn học" cách đây 5 năm!

Kênh 14 - 04/07/2017, 13:31

Đông đảo cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi phát hiện Hoàng Thùy có thói quen sử dụng ca dao tục ngữ và danh ngôn trong một bài phỏng vấn từ năm 2012.

Là một trong ba HLV của "The Face Vietnam" mùa 2, Hoàng Thùy không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình vô cùng quyến rũ mà còn bởi tính cách đáng yêu, hài hước. Chỉ sau 4 tập phát sóng, Hoàng Thùy đã tạo nên một cơn sốt khi liên tục sử dụng những câu ca dao, tục ngữ để dạy bảo học trò. Chính điều này đã tạo nên một dấu ấn cực đặc biệt chỉ có ở Hoàng Thùy. Thậm chí, rất nhiều fan còn đặt cho Hoàng Thùy danh xưng "tiến sĩ văn học" hay "thánh ca dao tục ngữ".

Không cần chờ tới The Face, Hoàng Thùy đã làm tiến sĩ văn học cách đây 5 năm! - Ảnh 1.

Hình ảnh của Hoàng Thuỳ trong tập "The Face" mới nhất.

Tuy nhiên mới đây, không ít cư dân mạng tinh ý nhận ra Hoàng Thùy đã có thói quen sử dụng ca dao tục ngữ và danh ngôn từ trước đó rất lâu. Cụ thể, nữ HLV "The Face" đã trích nguyên một đoạn thơ trong bài "Nghe tiếng giã gạo" của Bác Hồ để nói về phương châm sống của mình. Liên lạc với Hoàng Thùy, cô cho biết đây là chia sẻ trong bài phỏng vấn với một tạp chí vào năm 2012.

"Gạo đem vào giã bao đau đớn. Gạo giã xong rồi trắng như bông. Sống ở trên đời người cũng vậy. Gian nan rèn luyện mới thành công" - Hoàng Thùy viết.

Không cần chờ tới The Face, Hoàng Thùy đã làm tiến sĩ văn học cách đây 5 năm! - Ảnh 2.

Hoàng Thuỳ sử dụng một đoạn thơ của Bác Hồ để nói về phương châm sống của mình.

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất