Vì sao Hoàng Thùy chỉ đọc ca dao tục ngữ mà được yêu mến ở The Face?

Zing - 04/07/2017, 08:18

"Tôi muốn là chính mình, được thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên nhất. Còn việc nhận xét là thuộc về khán giả" - Hoàng Thùy chia sẻ.

Trong ba huấn luyện viên (HLV) The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, Hoàng Thuỳ là người gây tranh cãi nhất. Cô xuất hiện trong tập một với sự hiếu thắng và có phần khinh suất về phát ngôn lẫn biểu cảm. 

Không ngại "răn dạy" Minh Tú bằng ca dao và tục ngữ, khinh thường Lan Khuê ra mặt, điều này khiến hình ảnh của Hoàng Thùy đã không còn như trước.

Vi sao Hoang Thuy chi doc ca dao tuc ngu ma duoc yeu men o The Face? hinh anh 1

Hoàng Thùy diện trang phục lấn át các HLV khác. Ảnh: BTC

Nhưng vì bản chất truyền hình thực tế như là một bộ phim dài tập. Ở đó, vai trò của từng nhân vật đều dễ dàng bị đảo lộn, thay thế để tạo nên những kịch tính bất ngờ.  

Hoàng Thùy sau bốn tập đang trở thành HLV được yêu thích nhất chương trình thông qua cách cô thể hiện bản thân: hãy cứ chân thật, sống đúng với bản chất dù đang đóng vai nào đi chăng nữa.

Vẫn "quê" như ngày đầu

Cựu quán quân Vietnam's Next Top Model từng khẳng định cô sẽ giữ nguyên chất giọng bị nhận xét là quê và khó nghe của mình, có chẳng chỉ tiết chế lại cho phù hợp với chương trình.

Không ít khán giả mặc định bất cứ lời nói nào của Hoàng Thùy lúc The Face chưa lên sóng đều là sự thách thức, cố gắng chứng tỏ vai ác mà nhà sản xuất giao cho.

Sau ba tập, cái tên Hoàng Thùy đều gắn liền với những thông tin bất lợi như thua cuộc trong thử thách, lộ ảnh xấu trên sóng truyền hình và thậm chí, việc cô sử dụng ca cao và tục ngữ lúc này cũng không ghi được dấu ấn.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi trong tập mới nhất phát sóng tối 2/7. Trong lúc hai đối thủ còn lại mải đối đầu nhau, người xem mới nhận ra Hoàng Thùy đằng sau vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ còn là một HLV hết lòng với thí sinh.

Vi sao Hoang Thuy chi doc ca dao tuc ngu ma duoc yeu men o The Face? hinh anh 2

Hoàng Thùy bật khóc trước đồng nghiệp. Ảnh: BTC

Cô không giấu được nước mắt khi nghe công bố đội thắng cuộc thuộc về Minh Tú. Bởi với Hoàng Thùy, quyết định chọn một trong ba học trò bước vào phòng loại trừ là điều hết sức khó khăn.

Và trong tình thế nguy cấp đó, Hoàng Thùy lại bật ra được câu tục ngữ khiến khán giả vô cùng thích thú: "Đừng như hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì".

Đến đây, nữ HLV đã thật sự tạo thiện cảm với khán giả bởi cách nhận xét thí sinh "có một không hai" của mình. Một chương trình đầy kịch tính, nút thắt như The Face cũng được nhìn nhận đơn giản, gần gũi hơn nhờ sự chân phương của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy: 'Không nên nhìn mặt mà bắt hình dong'

Hoàng Thùy cho biết định kiến vai ác mà khán giả dành cho cô có lẽ bắt nguồn từ việc mình sở hữu một gương mặt chuẩn người mẫu và cá tính mạnh. 

"Bản thân tôi thích nói chuyện thoải mái và hài hước" - Hoàng Thuỳ tiết lộ. Chia sẻ cảm xúc về sự thay đổi của mình, cô nói thêm: "Đây được xem là thành công trong việc giúp khán giả hiểu hơn về tôi mà không cần phải dùng quá nhiều chiêu trò. Bởi suy cho cùng, hữu xạ sẽ  tự nhiên hương".

Nữ HLV nhớ về thời điểm cách đây 6 năm, khi từ nông thôn lên thành phố với quyết tâm thay đổi số phận. Màn xuất hiện đầu tiên của cô trong Vietnam's Next Top Model không có vẻ gì sẽ dự báo cho một quán quân tương lai.

Vi sao Hoang Thuy chi doc ca dao tuc ngu ma duoc yeu men o The Face? hinh anh 3

Phương Chi được HLV Minh Tú cho cơ hội đi tiếp. Ảnh: BTC

"Nếu cô gái 6 năm trước chân thật, quyết liệt thì cô gái 6 năm sau cũng vậy, nhưng đi kèm với đó còn là sự trưởng thành, giàu kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp hơn" - đây chính là phương châm mà Hoàng Thuỳ luôn nhắc nhở mình và các thí sinh.

Trong phần loại trừ, nữ HLV đã dành nhiều thời gian tâm sự, nói lên quan điểm của mình nhằm động viên các thành viên trong đội bộc lộ hết năng lực bản thân. "Đó là tương lai của các bạn. Chỉ cần sai một nước cờ là sẽ mất đi một cơ hội của mỗi người" - cô nói.

Theo Duy Vũ/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất