Thùy Dương Next Top: "Hoàng Thùy, Mâu Thủy ra nước ngoài vì có tiền, có mối quan hệ, còn tôi thì không!"

Kênh 14 - 29/06/2017, 11:27

Cô nàng thẳng tính Thùy Dương tiếp tục có những chia sẻ cặn kẽ hơn về chủ đề người mẫu Việt ra nước ngoài, đặc biệt là cảm nghĩ về các đồng nghiệp khác.

Sau phát ngôn gây bão cho rằng người mẫu Việt ở nước ngoài cũng chẳng có gì nổi bật, Thùy Dương cũng như Cao Thiên Trang đã vấp phải khá nhiều ý kiến phản bác đến từ các đồng nghiệp như Mâu Thủy, Thùy Trang, Lê Thúy. Tuy nhiên, có vẻ như thí sinh "Vietnam's Next Top Model - All Stars" này vẫn giữ nguyên quan điểm của mình qua những buổi trò chuyện tiếp theo. Chúng tôi đã có những câu hỏi thẳng thắn cho Thùy Dương về vấn đề này.

Bạn cảm nhận như thế nào với cuộc sống nhà chung? Và cảm giác của bạn khi quay trở lại nhà chung lần thứ 2 như thế nào?

Cuộc sống nhà chung rất là sang khi sống trong biệt thự sang trọng, đầy đủ. Cảm giác giống nhau nhất đó là vẫn có 2 phe. Và lần này cũng vậy, "nhóm kia" cũng ghét chúng tôi nhưng tôi cảm nhận các bạn có sự tôn trọng đối với tôi, đối với Cao Thiên Trang thì không.

 

Sau 5 năm mọi người vẫn ghét Dương đó là do Dương không chịu thay đổi hay đó là tính cách của Dương?

Vấn đề là mọi người thi cùng chứ không phải tất cả người xem truyền hình. Mọi người ở đây ghét tôi là do không hợp về phong cách sống. Gương mặt tôi cũng như anh Nam Trung nói là nhìn vào đã thấy ghét rồi, cộng thêm giọng nói sang sảng nữa thì cái độ ghét nó càng tăng thêm.

Thực tế bên ngoài mọi người đánh giá tôi có thay đổi trong tư duy, cách suy nghĩ và ứng xử. Còn đối với cuộc sống chung mà tỏ ra ghét, đụng chạm hay xúc phạm thì cũng nên thẳng thắn bày tỏ quan điểm và cách sống của mình, để cho mọi người không leo lên đầu lên cổ mình ngồi.

 

Là một người thông minh, Dương chọn cách để mọi người tiếp tục ghét mình?

Dương đang chọn thay đổi sự chính chắn trong suy nghĩ. Còn trong cuộc thi, tôi chọn xéo sắc, thể hiện cảm xúc nhưng mà nó phải "sang". Tất cả các cô gái ở đây họ đều thể hiện bản thân nhiều và khá đanh đá, nhưng nó có vẻ là hơi con nít. Bản thân tôi cũng đã trải qua giai đoạn đó ở mùa thứ 2 rồi, hồi xưa tôi là con nít, tôi hay áp đặt người khác và hay làm người khác tổn thương nữa.

Thùy Dương Next Top: Hoàng Thùy, Mâu Thủy ra nước ngoài vì có tiền, có mối quan hệ, còn tôi thì không! - Ảnh 2.

Bức hình tuần 1 của Thùy Dương

Có một quan điểm: "Nếu không làm cho người khác nể mình thì hãy làm cho người khác sợ hãi mình". Và Dương đang chọn vế thứ 2 để bù đắp cho vế thứ 1?

Tôi thấy mấy bạn vẫn nể đó, ghét là do mấy bạn ganh tị như kiểu con gái với con gái, người cùng nghề với người cùng nghề. Nếu mà thực sự nói không nể thì mọi người có thể không nói chuyện với tôi, nhưng tôi vẫn nói chuyện với hợp với mấy bạn khác. Trang có thể cấm tôi không được nói chuyện với người này người kia, nhưng mà tôi vẫn nói chuyện. Tuy Trang là bạn thân của tôi, nhưng không phải là mẹ tôi mà bắt tôi không được nói chuyện với ai. Tôi chọn bạn để chơi nhưng mà tôi vẫn giữ mối quan hệ xã giao đối với mọi người.

 

Hoàng Thùy, khi mang mác là người quốc tế, đã có cơ hội ngồi lên nghế nóng "The Face" và giá cát-xê cũng như giá quảng cáo trên Facebook tăng lên. Thùy cũng rất giỏi khi tận dụng điều đó để kiếm nhiều tiền. Có lẽ bạn không có động lực để vượt khó do không có tâm lý phải thoát nghèo?

Thùy là một người đam mê và là một người có sự tự tôn cao gấp 100 lần tôi. Có những câu chuyện xoay quanh chuyến đi nước ngoài mà Thùy biết rất rõ. Thùy có mối quan hệ nhờ cậy như thế nào thì trong giới đã biết rồi. Tôi không phải như vậy, tôi muốn tự mình kiếm ra và tự mình đi. Có thể tôi sẽ sử dụng những mối quan hệ nhưng sao cho cả hai cùng có lợi, chứ không để sau khi trở về cả hai cùng mang tiếng.

Đối với tôi thành công đó chỉ là thành công của họ thôi, họ bỏ một số vốn ra họ ra nước ngoài, họ trúng nhiều show, rồi họ hoàn lại số vốn đó. Nhưng mà có những người vẫn không hoàn lại vốn. Đối với tôi, đã thành công ở nước ngoài thì nên đi nước ngoài luôn, ra đó sinh sống và làm việc luôn. Sự thành công ở đây là bạn phải xuất hiện trên nhiều tạp chí và có nhiều show hơn, trúng được nhiều quảng cáo rồi được truyền thông chú ý. Tôi là một người rất thực tế. Điển hình là đàn em của tôi, họ đi về cát-xê của họ hơn tôi nhưng tôi vẫn không đá xéo hay nói này nọ. Trang Khiếu, Mâu Thủy, Hoàng Thùy họ có tiền họ đi, và có mối quan hệ họ đi, còn tôi thì không muốn mượn tiền mẹ, tôi chỉ suy nghĩ mình lớn rồi thì tại sao lại sống trên đồng tiền của bố mẹ?

Thùy Dương Next Top: Hoàng Thùy, Mâu Thủy ra nước ngoài vì có tiền, có mối quan hệ, còn tôi thì không! - Ảnh 3.

Cùng Thùy Dương, Cao Thiên Trang cũng đưa ra quan điểm tương tự

Bạn suy nghĩ như thế nào về đoạn chia sẻ của Mâu Thủy?

Thủy nói Thủy là thiên nga, tôi và Cao Thiên Trang chỉ là cá (cá trê, cá chép, cá mập, cá voi). Tôi và Cao Thiên Trang đều rất đánh giá cao về Thủy vì Thủy rất hòa đồng với tất cả mọi người. Và những gì Thủy làm ra hoặc việc Thủy đi nước ngoài, bọn tôi rất nể trọng Thủy. Suy cho cùng, tôi đọc bài này tôi không thấy bị xúc phạm hay gì hết. Đó là ý kiến cá nhân chủa Thủy vì Thủy đã đạt được những điều mà Thủy cố rắng rồi. Đối với tôi cái đó là sự thành công cá nhân của Thủy, chứ để nói là Thủy thành công ở thị trường nước ngoài thì không.

 

Truyền thông quá ưu ái người mẫu đi ra nước ngoài?

Nói rằng ưu ái thì không, vì mình đang trong thời kỳ hội nhập. Chị Xuân Lan, Hoàng Yến hay những người đi trước khác với tài năng và hình thể của họ, họ muốn đi một cái dễ ợt. Họ có thể đạt được những thành công mà bản thân họ có thể tự làm. Hồi xưa họ không có truyền thông và cơ hội, ví dụ như chị Xuân Lan, chị cũng chỉ đi diễn này nọ chứ chưa có những chương trình truyền hình thực tế. Nhưng thật sự họ rất có tài, họ là người truyền đạt cho tôi rất nhiều về nghề nghiệp.

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất