"Soi" kĩ năng catwalk của Võ Hoàng Yến khi đảm nhận vị trí model mentor tại Next Top

09/06/2017, 06:07

Võ Hoàng Yến với kĩ năng nghề nghiệp cực tốt được Vietnam's Next Top Model mời đảm nhận vị trí model mentor - huấn luyện viên.

Vietnam's Next Top Model: All Stars đang gây được ấn tượng mạnh với công chúng bởi dàn thí sinh gạo cội của từng mùa. Đặc biệt, sự xuất hiện của "nữ hoàng catwalk" Võ Hoàng Yến trên hàng ghế nóng năm nay cũng được nhiều người quan tâm.

Võ Hoàng Yến trong hình ảnh quảng bá mới nhất của chương trình Vietnam's Next Top Model: All Stars.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến không đảm nhận vai trò host mà vị trí này đã thuộc về nữ diễn viên, cựu người mẫu Trương Ngọc Ánh. Trong khi Trương Ngọc Ánh gặp nhiều ý kiến trái chiều khi làm host thì vai trò của Võ Hoàng Yến ở Vietnam's Next Top Model lại đươc đánh giá cao. Cô sẽ đảm nhận vai trò giám khảo, cụ thể là model mentor – huấn luyện viên đào tạo cho các thí sinh.

Điều này có nghĩa, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành và gắn bó với các thí sinh qua nhiều thử thách. Cô chịu tránh nhiệm định hướng, chỉ đạo, giúp đỡ họ hoàn thành tốt trong các phần thi.

Clip Võ Hoàng Yến Catwalk khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2009.

Võ Hoàng Yến là cái tên quen thuộc với công chúng Việt Nam. Năm 2008, cô giành Giải Vàng Siêu mẫu 2008, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Là một chân dài kì cựu trong làng mẫu, người đẹp sinh năm 1988 được đánh giá cao về kĩ năng catwalk cũng như biểu cảm trước ống kính. Nhiều người hâm mộ đang mong chờ sự thể hiện xuất sắc của Võ Hoàng Yến với vai trò mới tại chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay.

Võ Hoàng Yến đi chân trần sải bước trong chương trình Mốt và cuộc sống tháng 5 vừa qua.

Tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2017.

Chân dài 8X tại Elle show.

Võ Hoàng Yến ở show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

Cô là người được đánh giá cao về khả năng trình diễn và biểu cảm trước ống kính'

Thần thái quyến rũ và ấn tượng của HLV Vietnam's Next Top Model 2017.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất