Hồ Ngọc Hà được mời làm host Next Top Model trước Trương Ngọc Ánh?

Zing - 06/06/2017, 18:38

Chương trình Vietnam"s Next Top Model gây tranh cãi sau khi ban tổ chức công bố ban giám khảo gồm Trương Ngọc Ánh, Võ Hoàng Yến và Nam Trung.

Theo một nguồn tin trong giới, khi tìm gương mặt host cho mùa All Stars, nhà sản xuất nhắm đến bốn cái tên - Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân và Thanh Hằng.

Tuy nhiên, để trở thành người cầm trịch thực sự, ngoài yếu tố chuyên môn, họ phải sắp xếp được thời gian để đảm bảo lịch ghi hình cho chương trình. Trương Ngọc Ánh là người duy nhất đáp ứng đủ mọi tiêu chí.

Ho Ngoc Ha duoc moi lam host Next Top Model truoc Truong Ngoc Anh? hinh anh 1

Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân từng được nhắm cho vị trí host? 

Trong năm 2017, Hồ Ngọc Hà tập trung thời gian cho các dự án âm nhạc tại Việt Nam và tour diễn Love Songs ở Mỹ và châu Âu. Còn Ngô Thanh Vân và Thanh Hằng đều bận rộn với các dự án phim. Người mẫu Thanh Hằng tham gia phim mới có tên Mẹ chồng. Phim này cũng có sự góp mặt của người đẹp Lan Khuê. 

Zing.vn đã liên hệ với nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model, song nhà sản xuất từ chối bình luận về thông tin từng mời Hà Hồ hay bất kỳ ai cho vị trí host mùa tám. 

Tuy nhiên, thông tin này không phải không có cơ sở. Bởi theo chia sẻ trước đó của ban tổ chức, vị trí host năm nay không cần phải là một người mẫu hàng đầu ở Việt Nam. Họ tìm kiếm một nhân vật hội tụ đầy đủ tố chất của một "ngôi sao lớn" thực sự trong làng giải trí Việt.

Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà xuất phát điểm đều là người mẫu, sau đó khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Ngô Thanh Vân từng làm chủ xị chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực thiết kế - Project Runway Vietnam mùa đầu tiên.

Riêng với Trương Ngọc Ánh, nhà sản xuất khẳng định: "Với những thành công và thành tích mà Trương Ngọc Ánh đạt được sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, từ một người mẫu vươn lên và gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, kinh doanh, Trương Ngọc Ánh xứng đáng là một tấm gương, một hình mẫu cho tất cả thế hệ người mẫu trẻ noi theo trên con đường học hỏi để trở thành một ngôi sao thực sự trong lĩnh vực giải trí".

Ho Ngoc Ha duoc moi lam host Next Top Model truoc Truong Ngoc Anh? hinh anh 2

Trương Ngọc Ánh lần đầu ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model. 

Hiện, vị trí host của Trương Ngọc Ánh vẫn gây ra những luồng dư luận trái chiều. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên Hương Ga ngừng hoạt động lĩnh vực thời trang quá lâu nên không đủ chuyên môn để làm người dẫn dắt thí sinh. 

Trong khi đó, số khác ủng hộ vai trò mới của người đẹp sinh năm 1976. Một khán giả nhận xét: "Người mẫu không phải chỉ là sải bước trên sàn catwalk và chụp ảnh. Họ còn phải có đạo đức nghề nghiệp, lối sống và cách cư xử đẹp với đồng nghiệp. Chị Ánh sẽ làm tốt vai trò này". 

 

Theo Minh Đức/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất