Nam Trung trở lại "ghế nóng" Vietnam"s Next Top Model

Ngoisao.net - 06/06/2017, 18:00

Chuyên gia trang điểm giữ vai trò giám đốc sáng tạo tại mùa giải mới.

Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 ngoài sự góp mặt của các thí sinh các mùa trước còn có sự quay trở lại của vị giám khảo quyền lực nhất trong những mùa giải đã qua. Đó chính là Nam Trung. Bên cạnh vai trò thành viên trong ban giám khảo, anh đồng thời là giám đốc sáng tạo cho mùa giải năm nay.

Nam Trung từng đảm nhận vai trò giám khảo suốt 3 mùa liên tục của Vietnam's Next Top Model. Kết hợp cùng Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường, Phạm Hoài Nam, chuyên gia trang điểm đã góp phần tìm kiếm những nhân tố mới như Lê Thúy, Thùy Dương, Hoàng Thùy, Thùy Trang, Cao Thiên Trang...

nam-trung-tro-lai-ghe-nong-vietnams-next-top-model

Thành viên cuối cùng trong danh sách ban giám khảo của 'Vietnam's Next Top Model All Stars' chính là chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Không chỉ nổi tiếng là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam, Nam Trung còn là stylist, nhà tư vấn sắc đẹp cho những tạp chí thời trang, chương trình thời trang danh giá. Góp mặt trên "ghế nóng" ở mùa thứ 8, Nam Trung chia sẻ: “Tôi đánh giá cao về sự thành công của cuộc thi cũng như cơ hội mà chương trình đã mở ra cho các thí sinh. Quay trở lại với mùa All Stars, tôi cảm thấy hào hứng vì có những thí sinh tôi đánh giá rất cao lại tiếp tục đi thi và lần này tôi sẽ cùng ban tổ chức tạo nên một tầm cao mới trong làng người mẫu Việt Nam”.

nam-trung-tro-lai-ghe-nong-vietnams-next-top-model-1

Đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo, Nam Trung sẽ cùng với host Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tìm ra gương mặt xứng đáng với vị trí quán quân cho mùa giải năm nay.

Theo Duy Khánh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất